Sửu Nhi S2E03- Lên án nạn lạm dụng tình dục học đường

TV Series · Video - Trailer · MarsLe ·

Ấu dâm không phải là 1 đề tài để mọi người bàn luận và tạo xu hướng, nó là 1 tội ác cần phải được bài trừ khỏi xã hội hiện nay.

Nạn ấu dâm, lạm dụng tình dục học đường đã từng gây ra cho mọi người những bức xúc, phẫn nộ bởi hậu quả của nó để lại cho nạn nhân rất kinh khủng. Ấu dâm không phải là 1 đề tài để mọi người bàn luận và tạo xu hướng, nó là 1 tội ác cần phải được bài trừ khỏi xã hội hiện nay, Group Cast mạnh dạn khai thác và đào sâu vào những góc tối nhất trong xã hội, trong đó, ấu dâm không là ngoại lệ.

Không chỉ xảy ra ở học đường mà ấu dâm đều có thể xuất hiện ở nhiều môi trường khác nhau. Đối với thời buổi thị trường phát triển hiện nay thì cả nam và nữ đều dễ dàng bị lạm dụng dình dục. Nếu ở 2 tập trước, cô bạn Nhật Anh là cô gái có bề ngoài cá tính, mạnh mẽ, tomboy và lạnh lùng thì trong tập 3, quá khứ đầy ám ảnh của cô bị khơi gợi. 

Minh chia sẻ: "Toàn thể GC cũng như ekip Sửu Nhi season 2, hy vọng qua phim ảnh và những vốn có sẵn của bọn mình có thể góp 1 phần tiếng nói để lên án và bài trừ tội ác 'ấu dâm' khỏi xã hội, cũng như chia sẻ sự cảm thông đến các nạn nhân cũng như gia đình của những nạn nhân đã và đang là miếng mồi của những con ác quỷ."