Vĩnh biệt công chúa Leia, một huyền thoại của Star Wars

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Carrie Fisher, ngôi sao của loạt phim kinh điển Star Wars, người vào vai công chúa Leia đã vừa ra đi ở tuổi 60.

Carrie Fisher, ngôi sao của loạt phim kinh điển Star Wars, người vào vai công chúa Leia  đã vừa ra đi ở tuổi 60.

Cách đây một vài hôm, như thông tin nữ diễn viên đã bị lên cơn đau tim trong một chuyến bay từ London đến LAX, tuy nhiên chỉ hôm sau đó cô được gia đình thông báo đã bắt đầu có biểu hiện bình phục hơn thế nhưng sau cùng, tin hung đã đến cách đây vài giờ rằng Carrie đã mất. 

Fisher sinh tại Beverly Hills, California, cha cô là ca sĩ và mẹ cô cũng là một nữ diễn viên khá nổi tiếng, làm trong một chương trình kinh doanh đã tạo nên sự nổi tiếng cho cô con gái của mình. Lần đầu tiên Carrie xuất hiện trong bộ phim hài có tên là  Beatty/Goldie Hawn vào năm 1975 và sau đó là vai diễn đã để lại dấu ấn cho cô cho đến thời điểm bây giờ là công chúa Leia trong series Star Wars, con gái của Darth Vader. 

Trong những ngày cô bị lên cơn đau tim ,gia đình và những đồng nghiệp của mình đã thật sự lo lắng và đều gửi những lời thăm tốt đẹp đến với gia đình và bản thân của nữ diễn viên này. Ai cũng mong đấy chỉ là một tai nạn thoáng qua rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, cô lại tiếp tục xuất hiện trong Star Wars 8 và sau này nữa, đây có thể là một tin khá bất ngờ và đầy đau buồn đối với chúng ta đặc biệt là người hâm mộ trung thành của series Star Wars này.

Mong cô được yên nghỉ: Carrie Frances Fisher 21.10.1956-27.12.2016