"Tam hổ" của Ngũ Hổ Tướng không có cảnh phim chung trong Chasing The Dragon

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Chasing The Dragon​​​​​​​ đã bị cắt bỏ 1 tiếng đồng hồ!

Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Châu Lệ Kỳ và dàn diễn viên của bộ phim Chasing The Dragon (Trùm Hương Cảng) đã có mặt trên thảm đỏ ra mắt phim tại Cửu Long Đường vào tuần trước. Bộ phim hình sự do đạo diễn Quan Trí Diệu và Vương Tinh chỉ đạo, Chân Tử Đan vào vai tên tội phạm nổi tiếng “Hào Què” Ngô Tích Hào và Lưu Đức Hoa đóng viên cảnh sát tham nhũng Lôi Lạc. Lữ Lương Vỹ, diễn viên đóng vai Hào Què trong bản gốc Bả Hào (To Be The Number One) năm 1991 cũng có mặt ủng hộ bộ phim.

Ngày 27/09 là sinh nhật thứ 56 của Lưu Đức Hoa; các diễn viên và nhà tổ chức đã tặng anh một chiếc bánh sinh nhật lớn cùng với hoa và quà từ các fan hâm mộ anh. Sau khi hát chúc mừng sinh nhật, hai người đồng nghiệp Huỳnh Nhật Hoa và Thang Trấn Nghiệp đã ôm anh chúc mừng. Đức Hoa nói rằng điều ước sinh nhật của anh chính là mong cho bộ phim Săn Rồng tạo được sức hút lớn tại phòng vé.

Chasing The Dragon đã bị cắt bỏ 1 tiếng đồng hồ!

Lưu Đức Hoa chia sẻ rằng hơn 1 tiếng của phim đã bị cắt do thời lượng quá dài. Ban đầu mỗi diễn viên trong phim đều có ít nhất 20% thời lượng lên hình. Chân Tử Đan thì nói: “Quá quê. Chúng tôi đều đã làm việc rất chăm chỉ cho từng cảnh”. Đức Hoa cười: “Nếu chúng tôi nhận được những đánh giá tốt, tôi sẽ thuyết phục Vương Tinh phát hành phiên bản mở rộng, nhưng tôi không nghĩ có thể phát hành hai phần phim. Chúng tôi chỉ được trả tiền cho một bộ phim thôi”. Tử Đan nhanh chóng đáp: “Chúng tôi sẽ có tiền thưởng nếu bộ phim đạt kết quả tốt!”.

Tử Đan đã mời người bạn tốt từng đóng vai tên giang hồ Hào Què, Lữ Lương Vỹ tới xem bộ phim cùng mình. Tử Đan thừa nhận rằng anh đã sử dụng bản phim gốc 1991 của Lương Vỹ để thể hiện lại. “Lương Vỹ đã không hề tạo áp lực nào cho tôi cả. Anh ấy tin rằng tôi có thể tìm thấy chất riêng của mình trong vai diễn. Tất cả chúng ta đều có cách diễn riêng của mình”.

Video về con gái của Lưu Đức Hoa bị rò rỉ, Chân Tử Đan mong những điều tốt đẹp dành cho Ngô Kinh

Tại một buổi họp fan hâm bộ trước đây, Lưu Đức Hoa đã chia sẻ với fan một đoạn video dễ thương về con gái 5 tuổi của anh, Lưu Hướng Huệ, đang lau chân. Video được quay ngay sau khi Đức Hoa hồi phục chấn thương đầu năm nay.

Mặc dù video không được xem ngoài buổi họp fan, video vẫn bị rò rỉ trên internet. Đức Hoa nói: “Lúc nào cũng có một vài người tuồn được video ra ngoài. Nhưng đó là một điều hạnh phúc, bây giờ thì ai cũng xem nó rồi, tôi cũng không cần nói về nó nữa. Hãy nói về bộ phim thôi”.

Các phóng viên sau đó đã hỏi Chân Tử Đan liệu anh có tự tin sẽ hạ bệ bộ phim điện ảnh Trung Quốc thành công nhất năm nay, Chiến Lang 2 của Ngô Kinh không. Có tin đồn rằng Tử Đan và Ngô Kinh, khi cùng đóng bộ phim Sát Phá Lang năm 2005 đã có những bất hòa. “Chúng tôi không cần thắng ai cả. Cả hai đều là phim Trung Quốc và tôi mong chúng tôi đã làm tốt. Khán giả sẽ có thêm một lựa chọn khác để xem. Bên cạnh đó, sẽ rất nhàm chán khi chỉ xem đúng một phim trong suốt kỳ nghỉ!”.

Sự tái hợp của “Tam hổ”

Chasing The Dragon​​​​​​ là bộ phim đầu tiên kể từ Huynh Đệ (Brothers) năm 2007 Lưu Đức Hoa tái hợp với hai thành viên của Ngũ Hổ, Huỳnh Nhật Hoa và Thang Trấn Nghiệp. Huynh Đệ còn có “Đại hổ” Miêu Kiều Vỹ, người đã không thể góp mặt trong Chasing The Dragon.

Thật không may, “Tam hổ” đã không có cảnh chung nào trên phim. Huỳnh Nhật Hoa có một cảnh với Lưu Đức Hoa, nhưng đã bị cắt trong bản phim cuối cùng. Thang Trấn Nghiệp nói: “Mãi tới phần hậu kỳ tôi mới nhận ra một phần ba cảnh của mình đã bị cắt trong phim. Tôi cũng có cảnh đóng với Đức Hoa nhưng đã bị cắt bỏ”.

Khi hỏi Nhật Hoa và Trấn Nghiệp họ có muốn một bộ phim khác đóng cùng nhau, Nhật Hoa đáp: “Tôi hi vọng thế.” (5 người có thường xuyên gặp gỡ không?) “Rất hiếm khi. Chắc chắn là không đủ 5 người”. Trấn Nghiệp nói thêm: “Tôi thường không có mặt ở Hồng Kông”.

Cuộc trò chuyện sau đó nói về hai người con sinh đôi của Trấn Nghiệp, cả hai đều tham dự buổi ra mắt. Nhật Hoa nói: “Cả hai đều cao ráo đẹp trai hơn cậu hồi trước nhiều”. Trấn Nghiệp đáp lại: “Anh nói không sai!”. Anh còn nói thêm rằng anh đã khen Huỳnh Chỉ Tình, con gái của Huỳnh Nhật Hoa “cá tính giống hệt mẹ”.

Khi được hỏi họ đã gặp con gái của Lưu Đức Hoa chưa, Trấn Nghiệp cho biết: “Chưa. Anh ấy giữ riêng tư và bảo vệ cô bé. Dù sao thì con chúng tôi cũng lớn rồi. Còn con gái anh ấy còn bé quá”.

Khi tới câu hỏi về cháu gái của anh, Thang Lạc Văn đang có tin đồn sống chung với bạn trai La Thiên Vũ, Trấn Nghiệp nói: “Tôi không quan tâm tới vấn đề này. Chúng đều đã trưởng thành và có thế giới riêng. Tôi thậm chí còn không gặp con trai mình thường xuyên nữa”.

Chasing The Dragon sẽ có mặt tại các rạp Hồng Kông vào ngày 28/09/ 2017, dự kiến ra rạp Việt Nam từ 20/10.

Nguồn: Jaynestars