Teaser Trailer ‘Better Call Saul’ Season 3 bóng gió về Slipping Jimmy’s Final Dark Turn

TV Series · Video - Trailer · RobinVega13 ·

Giống như bộ phim tiền thân, gã khổng lồ Breaking Bad, có vẻ như Better Call Saul của Vince Gilligan đang tìm cách đảm bảo chất lượng ấn tượng ở định dạng series truyền hình khi nó phát sóng.

Giống như bộ phim tiền thân, gã khổng lồ Breaking Bad, có vẻ như Better Call Saul của Vince Gilligan đang tìm cách đảm bảo chất lượng ấn tượng ở định dạng series truyền hình khi nó phát sóng. Season thứ 2 về tay luật sư độc nhất với những mảng hài “đen” đã dễ dàng trở thành một trong những season truyền hình hay nhất năm 2016, cùng với những tác phẩm lớn như The Girlfriend Experience Season 1, Horace and Pete, và The Americans Season 4. Không như rất nhiều series kể chuyện khác, thay vì theo đoạn hồi, Better Call Saul hiếm khi theo quy tắc hay lặp đi lặp lại, bạn không bao giờ cảm thấy phim đang theo một lối mòn quen thuộc dễ đoán, mặc dù thực tế chúng ta quả thực biết rõ kết cục của Slippin’ Jimmy (Bob Odenkirk).

Không ngạc nhiên khi đoạn teaser trailer đầu tiên của Season 3 khéo léo hé lộ sự thay đổi đen tối trong nhân cách và tình tiết sẽ đưa Jimmy trở thành tay luật sư ưa thích của Walter White, Saul Goodman. Đoạn teaser trailer này siêu ngắn (15 giây), nhưng ngay cả khi nó có ngắn như thế, người ta có thể thấy nhịp điệu trực quan và ý nghĩa rõ ràng của bộ khung đã tô vẽ cho hầu hết các tác phẩm của Gilligan cho đến nay. Khi người xem thấy cảnh sát chụp ảnh căn cước Jimmy, có sự nhấn mạnh vào những chi tiết và loại máy ảnh đang được sử dụng, cũng như các chi tiết của bộ đồng phục cảnh sát, và phông nền phía sau ông ta. Những sắc thái của vẻ bề ngoài và thẩm mỹ, đặc biệt trong các chi tiết mang tính thời đại của nhiều sản phẩm khác nhau, những bộ phận trong tủ quần áo, xe hơi, và nhiều yếu tố khác trong cuộc sống hằng ngày.

Bạn có thể xem qua teaser ngay bên dưới, nhưng cho tới khi Season 3 được phát sóng trên truyền hình thì sẽ phải đợi lâu hơn. Series được dự kiến trở lại trên AMC trong tháng 4, chỉ 2 tháng sau khi The Walking Dead hoàn tất season thứ 7, tạo nên 1 con đường thênh thang để trở thành series hot nhất, cho đến khi lũ zombie trở lại.

Nguồn: Collider

Bài viết liên quan