Thái Trinh, Ngọc Trai rủ nhau lồng tiếng cho Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh có sự góp mặt của Thái Trinh và Ngọc Trai với vai trò lồng tiếng.

Dàn “diễn viên thú bông” trong Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh không giống như những đồ chơi bình thường khác. Vốn là những con thú bông bị lỗi và thải ra khỏi nhà máy, nhưng chính điều đó khiến chúng trở nên đặc biệt. Mỗi chú thú bông đều có nét đặc sắc cũng như tính cách riêng. Nữ ca sỹ Thái Trinh sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính - Bé Mốc, hứa hẹn sẽ tạo ra những ca khúc đầy bất ngờ. Ngoài ra phim còn có sự tham gia lồng tiếng của nam diễn viên Ngọc Trai cho nhân vật phản diện nhưng cũng khá thú vị - Lu Đẹp Trai.

Ca sĩ Thái Trinh lồng tiếng cho nhân vật chính.
Ca sĩ Thái Trinh lồng tiếng cho nhân vật chính.

Quay trở lại câu chuyện những người bạn thú bông của các em nhỏ. Thông thường một em nhỏ có bao nhiêu đồ chơi đi chăng nữa thì chúng luôn chọn một con thú bông mà chúng yêu thích nhất và luôn giữ bên mình. Thậm chí một số bé còn không thể ngủ ngon nếu không được ôm “bạn thân” của mình mỗi tối. Phụ huynh có thể nhận thấy dù nó có xấu xí, có cũ, có rách, đứa trẻ vẫn dành tình yêu đặc biệt cho bé thú bông này.

Ngọc Trai lồng tiếng cho Lu Đẹp Trai.
Ngọc Trai lồng tiếng cho Lu Đẹp Trai.

Như vậy, không một món đồ chơi xinh đẹp hay đắt đỏ nào có thể chia lìa tình bạn của chúng. Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh sẽ khiến bạn trân trọng và yêu thương “người bạn thân” của con mình hơn.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của bộ phim.
Hình ảnh ngộ nghĩnh của bộ phim.

Qua bộ phim, bạn có thể dạy được con cách nâng niu những món đồ chơi đó. Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh cũng truyền một thông điệp “bề ngoài không là tất cả”. Không một ai là hoàn hảo nhưng tất cả mọi người đều đáng quý. Mỗi một cá thể có một nét riêng và chính điều đó khiến họ trở nên đặc biệt.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào ngày 01.05.