Doanh thu cuối tuần qua – Vượt mốc $2 tỷ, Endgame tiếp tục thống trị phòng vé

Tin điện ảnh · Maii ·

Avengers: Endgame tiếp tục lập kỷ lục.

Trong vòng 12 ngày sau khi ra mắt trên toàn cầu, Avengers: Endgame đã tiến đến con số hơn $2 tỷ doanh thu. Phim hiện đã đánh bại Titanic để chiếm lấy vị trí số 2 trong bảng danh sách các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chỉ đứng sau Avatar.

Thu về $145.8 triệu trong tuần này, Avengers: Endgame đang tiến đến con số $620 triệu nội địa, trở thành bộ phim thứ 9 trong danh sách các phim có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại, chỉ sau 10 ngày ra rạp. Nếu dự đoán đúng thì phim có thể có doanh thu nội địa vào khoảng $900 triệu.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $282 triệu, nâng tổng doanh thu quốc tế lên $1.569 tỷ, tổng doanh thu toàn cầu đạt $2.188 tỷ, hiện còn cách vị trí của Avatar khoảng $600 triệu. Endgame cán mốc $2 tỷ toàn thế giới trong ngày thứ 11 sau khi ra mắt, còn Avatar mất 47 ngày.

Endgame hiện tại vẫn đang nằm ở vị trí top trên nhiều bảng xếp hạng phòng vé của các nước khác như Anh, Hàn, Trung Quốc, Mexico… Riêng tại Trung Quốc, phim đã kiếm được hơn $575 triệu.

Tại Việt Nam, Endgame đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau khi thu được gần 10 triệu đô la trong thời gian ngắn kỷ lục là hơn 7 ngày (kể từ tối ngày 25.4 đến hết ngày 02.05).

Vị trí thứ 2 thuộc về The Intruder – Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn với $11 triệu doanh thu tuần này. Phim nhận được điểm B- trên CinemaScore và đã làm tốt hơn mong đợi khi vượt qua dự đoán $9 triệu của studio.

Trái lại, Long Shot của Lionsgate đứng vị trí thứ 3 lại kém hơn mong đợi khi chỉ thu về có $10 triệu. Đây là phim mới ra mắt trong tuần nhận được phản hồi tích cực, nhưng có lẽ khán giả không mấy hứng thú. Phim nhận được điểm B trên CinemaScore.

UglyDolls – Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh có hơi khó khăn trong việc ra mắt khi chỉ thu về $8.5 triệu trong tuần. Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore. Với kinh phí phim lên đến $45  triệu, đây có thể là bước khởi đầu có phần hơi khó khăn với phim.

Chốt top 5 trong tuần là Captain Marvel của Disney và Marvel với $4.2 triệu trong tuần, nâng tổng doanh thu nội địa lên $420 triệu. Doanh thu quốc tế của phim cũng được thêm vào $1.2 triệu trong tuần, tổng doanh thu toàn cầu chuẩn bị tiến đến $1.12 tỷ.