Thám Tử K 3 - Thám Tử đối đầu Ma Cà Rồng

Video - Trailer · Moveek ·

Thương hiệu điện ảnh Thám Tử K được biết đến như là phiên bản ‘Sherlock Homes’ của Hàn Quốc từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam.

Thương hiệu điện ảnh Thám Tử K được biết đến như là phiên bản ‘Sherlock Homes’ của Hàn Quốc từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam qua hai phần phim “Bí Mật Góa Phụ”, “Bí Mật Đảo Hoang”. Với bối cảnh chính vào thời vua Jeongjo của thế kỉ 18 qua các phần phim, phim xoay quanh các vụ án giết người bí ẩn do Thám tử K cùng trợ lý của ông phá án. 

Phần 3 của Thám Tử K với phần truyện Ma Cà Rồng Báo Thù, liên quan đến hàng loạt vụ giết người khác thường. Kim Min - Thám tử K tài ba đã nhanh chóng bắt tay vào cuộc điều tra để giải quyết vụ án. Trong quá trình điều tra, Thám tử K được sự giúp đỡ của một người phụ nữ xinh đẹp đã phát hiện ra vết thương cắn của ma cà rồng trên tất cả các thân thể của nạn nhân. Khi điều tra thêm, Thám tử K dần nhận ra rằng người phụ nữ này bằng cách nào đó gắn liền với cái chết của các nạn nhân.

Tiếp tục đảm nhận vai Thám Tử K của phần 3 này là Kim Myung-Min, với vai diễn thành công này anh đã được vinh danh tại lễ trao giải Korean Film Actors Guild. Được biết đến là một trong những diễn viên thực lực kỳ cựu nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Kim Myung-Min đã tham gia diễn xuất gần 35 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, và là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá.

Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù dự kiến ra mắt 08.03.2018.