The Cobbler - Chàng Thợ Giày Vui Tính

Tin điện ảnh · MarsLe ·

"Được bước vào cuộc sống của người khác là một đặc ân nhưng cũng là một trọng trách"

Có lẽ bạn đã từng nghe câu nói, "Bạn sẽ không thật sự hiểu một người đàn ông cho đến khi bạn đi hết một dặm trong đôi giây của anh ta". Và đó chính là cảm hứng cho nhà biên kịch kiêm đạo diễn Tom McCarthy làm nên bộ phim The Cobbler.

Trong phim Adam Sandler sẽ vào vai một người thợ sửa giầy đời thứ 4 đang có cuộc sống buồn chán thì choáng váng khi phát hiện một vật gia truyền đã khiến cho châm ngôn cuộc sống của anh trở nên thực tế hơn khi anh chỉ cần ướm thử chân vào đôi giầy của một khách hàng thì anh sẽ trở thành chính khách hàng đó, mở ra cơ hội mà có thể anh không bao giờ từng nghĩ đến.

Trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được thấy Adam Sandler khác hẳn với thương hiệu đã gắn liền với tên tuổi của mình, hài hước ngốc nghếc, hay có thể là ít ngốc hơn nhưn vẫn nhẹ nhàng và quyến rũ trong các phim như Spanglish and Punch-Drunk Love. The Cobbler sẽ là cơ hội để Sandler tỏa sáng khi thoát khỏi sự ảnh hưởng của Happy Madison. Bức ảnh của Sandler đứng trước của hàng giầy của mình, chưa cạo râu, cầm ly cà phê với nụ cười nhẹ nhàng thật sự có nhiều ý nghĩa và tạo nên hiệu ứng tốt cho bộ phim.

Đạo diễn McCarthy chia sẽ thêm, ý tưởng về câu chuyện có nhiều tiềm năng và hy vọng rằng vai diễn của Sandler sẽ phát huy khi anh luôn chứng tỏ được tài năng thật sự của mình khi anh vào những vai đòi hỏi sự sâu sắc.

Việc hiểu được một người hay chính khách hàng của mình là một câu chuyện đau đầu với tất cả các nhà kinh doanh nhưng với Sandler thì có lẽ đây là phép màu thật sự. Câu châm ngôn của đạo diễn McCarthy được hiện thực hóa trong bộ phim khi Sandler bắt đầu tìm hiểu những khách hàng của mình. Không đơn giản là biến thành bất kỳ ai (một ý nghĩ đen tối, độc ác) mà là bạn thật sự hiểu được ý nghĩa đằng sau nó (người ta thường nói tài năng hay sức mạnh thường đi kèm với trách nhiệm lớn).

Cùng tham gia với SandlerDustin Hoffman trong vai cha của Sandller và cũng bao gồm Melonie Diaz, Ellen Barkin, Dan StevensSteve Buscemi.

Là một trong các phim ra mắt tuần này, The Cobbler thật sự là câu chuyện nên xem với nhiều ý nghĩa đẹp. Bộ phim chính thức ra mắt từ ngày 13.3.2015. Xem thông tin chi tiết, lịch chiếu và đặt vé tại đây: https://moveek.com/phim/the-cobbler/

Bài viết liên quan

Phim mới tuần 13-19/3/2015

Minh Giang ·