Netflix công bố hình ảnh đầu tiên của Olivia Colman trong vai Nữ hoàng trong The Crown

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Netflix mới đây đã công bố hình ảnh đầu tiên của Olivia Colman trong vai Nữ hoàng Elizabeth II trong mùa mới của The Crown.

Olivia Colman trong vai Nữ hoàng Elizabeth II (Yahoo News)
Olivia Colman trong vai Nữ hoàng Elizabeth II (Yahoo News)

Netflix mới đây đã công bố hình ảnh đầu tiên của Olivia Colman trong vai Nữ hoàng Elizabeth II trong mùa mới của The Crown.

Dự kiến Colman sẽ đảm nhận vai này trong mùa 3 và mùa 4 của series phim truyền hình ăn khách này thay cho Claire Foy. Hình ảnh cho thấy nữ hoàng đang ngồi, nhâm nhi một tách trà và đeo chuỗi ngọc trai mang thương hiệu của cô. Ngoài ra, không còn một nhân vật nào khác xuất hiện trong hình.

Mùa 3 dự kiến sẽ bắt đầu khởi chiếu vào năm 2019. Nối tiếp sau những sự kiện xảy ra ở cuối mùa 2, mùa này lấy bối cảnh từ năm 1964 đến những năm đầu 1970. Ngoài Olivia Colman, dàn diễn viên còn có Tobias Menzies vào vai chồng của nữ hoàng – Hoàng tử Philip; Helena Bonham Carter trong vai em gái của nữ hoàng, Công chúa Margaret và gần đây, bên phía sản xuất còn công bố thêm Ben Daniels trong vai Antony Armstrong-Jones – chồng của Margaret.

Mùa 2 của series phim về gia đình hoàng tộc này đã nhận được 13 đề cử giải Emmy, trong đó có một đề cử cho Phim truyền hình Hay nhất. Foy cũng nhận được đề cử sau khi được đánh giá cao bởi giới phê bình cho diễn xuất của cô trong vai Elizabeth thời trẻ. Vanessa Kirby và Matt Smith đã nhận được đề cử cho diễn xuất của họ trong vai Margaret và Philip.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông báo nào về việc ai sẽ vào vai Hoàng tử Charles thời trẻ, người kế thừa ngai vị. Đang có nhiều tin đồn rằng nam diễn viên Josh O’Connor (Vùng Đất Thánh) hiện là ứng cử viên tiềm năng nhất cho vai diễn này.

Nguồn: Variety