[Moveek Picks] Tháng 11 tới rồi, xem gì trên Netflix đây?

TV Series · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Tháng 11 này, không chỉ có những dự án phim mang tính nghệ thuật, Netflix còn đem đến nhiều bộ phim đa thể loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

1. The King – 01.11

Dựa vào một loạt các vở kịch của Shakespeare, The King đem đến cho người xem sự lên ngôi, những năm đầu trị vì, và cuộc xâm lượt nước Pháp của vua Henry V, sau khi cha và em trai – người kế vị ban đầu – qua đời.

2. Atypical 3 – 01.11

Atypical là một trong số ít những series khắc họa cuộc sống qua góc nhìn của người mắc phải chứng tự kỷ. Mùa 3 của Atypical tiếp tục sau cái kết của mùa 2. Lúc này, Sam, người mắc chứng tự kỷ ngày càng độc lập hơn và ấp ủ kế hoạch vào đại học. Mùa phim mới cũng mở rộng tuyến truyện của cô em gái Casey, sau khi cô hôn một nữ học sinh vừa mới chuyển về trường không lâu. Gia đình của 2 anh em cũng bắt đầu gặp trắc trở.

3. We Are The Wave – 01.11

We Are The Wave đến không thể đúng lúc hơn, khi mà tư tưởng dân túy đang nổi lên khắp châu Âu. Series tiếng Đức này kể về quá trình làm cách mạng của 5 thanh thiếu niên đã quá mệt mỏi trước những bất công của xã hội. Nhưng từ một phong trào thanh niên mang đầy tính lý tưởng, nó bỗng chuyển hướng sang một con đường tăm tối hơn.

4. The Devil Netx Door – 04.11

Thế Chiến II qua đã lâu, nhưng không phải tên tội phạm chiến tranh nào cũng chịu tội trước pháp luật. Bộ phim tư liệu gồm 5 tập phim The Devil Netx Door mô tả quá trình bắt giữ một tên phát-xít đã trốn thoát khỏi pháp luật khi chiến tranh kết thúc.

Vào một ngày đẹp trời ở những năm 80, cư dân thành phố Cleverland, Hoa Kỳ được một phen thất kinh khi biết Ivan Kinh Hoàng, tên cai ngục đã tra tấn và sát hại hơn 1 triệu người Do Thái trong một trại tập trung vào thời kì Thế Chiến II, đang sống giữa họ. Bị những nạn nhân Holocaust nhận ra, giấc mơ Mỹ của Ivan đã đi đến hồi kết.

5. The End of the F…ing World 2 – 05.11

Sau cái kết mở của phần 1, The End of the F…ing World quay trở lại với mùa 2 cùng các chi tiết gây sốc. Sam không rõ sống chết và Alyssa thì bước vào lễ đường trong bộ váy cưới trắng tinh tươm. Chuyện gì đã xảy ra?

6. The Body Remembers When The World Broke Open – 07.11

Định mệnh đã đem hai con người thuộc hai tầng lớp khác nhau, có cuộc sống khác nhau, và 2 cuộc hôn nhân khác nhau tình cờ gặp gỡ.

7. The Stranded – 14.11

Là series Netflix gốc đầu tiên đế từ Thái Lan, The Stranded xoay quanh học sinh 18 tuổi Kraam và 36 bạn học của cậu. Bị mắt kẹt trên một hòn đảo bị cô lập sau trận sóng thần kinh hoàng, nhận ra sẽ không ai đến cứu mình, những học sinh buộc phải tự thân tìm cách rời khỏi đảo. Nhưng trận sóng thần dường như đã đánh thức một thế lực kỳ bí nào đó. 

8. Earthquake Bird – 15.11

Thuộc thể loại bí ẩn, giật gân, nhân vật trung tâm của Earthquake Bird là Lucy Fly. Ở Tokyo vào năm 1989, Lucy bị cảnh sát đặt vào diện tình nghi khi người bạn Lily bị sát hại. Cô nhanh chóng nhận ra mọi bằng chứng, bao gồm cả cuộc tình tay ba giữa cô, Lily và Teiji, càng đặt cô vào thế bất lợi.

9. The Crown 3 – 17.11

Khắc họa những năm đầy biến động trong triều đại của Nữ hoàng Elizabeth II, The Crown 3 tiếp tục đưa người xem đến với những toan tính chính trị và bất ổn xã hội mà bà phải đối mặt. Ngay cả gia đình hoàng gia, đối với bà, không còn có thể tin tưởng được nữa.

10. Nobody’s Looking – 22.11

Nguồn: PopSugar UK
Nguồn: PopSugar UK

Uli, thiên thần hộ mệnh mới vừa mới gia nhập Hệ thống Thiên thần, đang nuôi dưỡng một tâm hồn nổi loạn bên trong. Một ngày, Uli mặc kệ tất cả và bỏ đi khám phá thế giới loài người. Nobody’s Looking là một series tiếng nước ngoài dán nhãn Netflix Original. Lần này, series đến từ đất nước Brazil nổi tiếng với những vũ điệu Samba.

11.The Irishman – 27.11

Là cái tên chủ lực của Netflix trong cuộc đua Oscar, The Irishman xoáy vào mối quan hệ giữa một sát thủ, thủ lĩnh công đoàn và một trùm tội phạm. Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của đạo diễn bậc thầy Martin Scorsese.

12. I Lost My Body – 29.11

Bộ phim hoạt hình I Lost My Body kể một câu chuyện quái dị về bàn tay bị cắt rời (như Thing trong The Addams Family ấy) đi tìm cơ thể vốn có của mình. Ở một tuyến truyện khác, Naoufel đang đem lòng yêu một cô gái. Liệu hai câu chuyện này có liên quan với nhau?