The Expendables 4 sẽ là chương cuối cùng cho nhóm biệt đội cứng cựa này!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã một thời gian khá lâu chúng ta vẫn chưa nghe được thông tin gì từ phần tiếp theo của thương hiệu phim hành động The Expendables, thế nhưng mới đây theo trang The Hollywood Reporter tiết lộ thì phim đã chuẩn bị để bấm máy và ra mắt vào năm 2018.

Đã một thời gian khá lâu chúng ta vẫn chưa nghe được thông tin gì từ phần tiếp theo của thương hiệu phim hành động The Expendables, thế nhưng mới đây theo trang The Hollywood Reporter tiết lộ thì phim đã chuẩn bị để bấm máy và ra mắt vào năm 2018.

Phần đầu tiên của The Expendables ra mắt vào năm 2010 đã thu về một con số doanh thu không ngờ đến là $274.4 triệu trên toàn cầu trong khi ngân sách bỏ ra cho phim chỉ có $80 triệu, với phần đầu nam diễn viên Sylvester Stallone vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch và diễn viên trong phim cùng với những ngôi sao như Jason Statham, Jet Li, Dolph Lundgren, Randy Couture, Terry Crews và Steve Austin, đấy là lý do thương hiệu phim này tiếp tục phát triển tiếp đến hai phần tiếp theo với những diễn viên khác cực "nóng" như Mel Gibson Wesley Snipes, Harrison Ford và Kelsey Grammer.

Với phần 4 này, nhà sản xuất cho hay nó sẽ là phần phim cuối cùng của loạt series thương hiệu nổi tiếng này, sau đó có thể sẽ được thay thế bằng một phiên bản nữ của "biệt đội đánh thuê". Lúc đầu phần 4 được dự tính sẽ ra mắt vào năm 2017 và sẽ được bấm máy ở Trung Quốc dưới sự chỉ đạo sản xuất của Nu Image / Millennium sau một thỏa thuận của các hãng cuối tháng 10 vừa rồi. Hiện tại dàn diễn viên trong phim vẫn chưa được xác nhận cụ thể hay cả đạo diễn, tuy nhiên sẽ được đồng biên kịch bởi Dave Callaham và Gregory Poirier.