The Indoraptor - Khủng long lai tạo nguy hiểm gấp bội I-Rex

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khủng long lai tạo tiếp theo của thế giới khủng long đã được hé lộ và nó sẽ còn nguy hiểm hơn cả Indominus Rex (I-Rex) trong Jurassic World.

Khủng long lai tạo tiếp theo của thế giới khủng long đã được hé lộ và nó sẽ còn nguy hiểm hơn cả Indominus Rex (I-Rex) trong Jurassic World.

Nhân dịp hoàn thành quá trình sản xuất cho Jurassic World: Fallen Kingdom, trên trang Twitter của nhà sản xuất Colin Trevorrow đã chia sẻ một hình ảnh bí ẩn về một loài khủng long ăn thịt mới trong như loài Raptor, được giam giữ trong một chiếc lồng sắt. Theo thông tin từ Jurassic Outpost, người đã đã đặt tên cho giống loài mới này là Indoraptor (tương tự như khủng long lai Indominus Rex).

Trước kia, với I-Rex thì người xem được biết trong dòng gen lai tạo của nó thì bao gồm cả DNA của T-Rex và một phần ít Raptor cùng một vài loài vật khác nữa của ngày nay, I-Rex có kích thước lớn hơn và hung dữ hơn, con khủng long này có cả khả năng ngụy trang màu sắc. Với những gì về Indoraptor hiện tại mà ta biết thì nó sẽ có kích thước nhỏ hơn, nhưng nguy hiểm gấp bội kẻ tiền nhiệm của mình. Nói tóm gọn, đây là một phiên bản nhỏ của I-Rex.

Indoraptor được miêu tả như sau:

"Hãy tưởng tượng rằng, một phần nhỏ, nguy hiểm, thông minh, có thể trốn tránh khỏi những công nghệ quân sự tiên tiến nhất. Một loại vũ khí sống không giống như bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy".

Trước đấy, người xem đã biết tiến sĩ Henry Wu (BD Wong vào vai) đã biến hòn đảo Isla Nublar thành một khu trung tâm lai tạo các giống phôi khủng long khác nhau, trước khi rời khỏi hòn đảo trong cuối phần đầu tiên thì ông cũng đã kịp mang theo một vài thí nghiệm quan trọng của mình. Indoraptor là một giống khủng long mới, chưa bao giờ được giới thiệu trong những phần phim trước đó.

Mặc dù đã đóng máy, nhưng Jurassic World: Fallen Kingdom vẫn là một bí ẩn với người xem. Trailer của phim vẫn chưa được giới thiệu nhưng phim sẽ ra mắt vào ngày 22.6.2018.

Nguồn: Movie Web