The Last Empress tiếp tục tung teaser thứ 2 hé lộ mối quan hệ căng thẳng giữa các nhân vật

Video - Trailer · SarahTran ·

Drama The Last Empress của đài SBS vừa mới tung ra đoạn teaser thứ 2 cực gây cấn và căng thẳng, báo hiệu trước một drama mang tính “gây nghiện” đối với khán giả.

Drama The Last Empress của đài SBS vừa mới tung ra đoạn teaser thứ 2 cực gây cấn và căng thẳng, báo hiệu trước một drama mang tính “gây nghiện” đối với khán giả.

Phim lấy bối cảnh giả tưởng, nơi đó Hàn Quốc là một quốc gia quân chủ lập hiến. Nội dung phim sẽ xoáy sâu vào các vấn đề như âm mưu, quyền lực, tranh đấu, tình yêu, lòng tham và cả thù hận diễn ra trong hoàng gia.

Biên kịch của phim là Kim Soon Ok – người đã chấp bút kịch bản cho các Temptation of Wife Sister Is Alive. Đạo diễn của phim là Joo Dong Min – người trước đây đã từng được khen ngợi nhờ thực hiện bộ phim Return. Dàn diễn viên trong phim khá hùng hậu, với sự góp mặt của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok, Shin Eun Kyung và Lee Elijah.

Sau khi tung ra teaser đầu tiên vào tuần trước, The Last Empress tiếp tục nhận được sự chú ý của giới truyền thông và khán giả khi tung ra teaser thứ hai. Chỉ trong 35s, teaser này đã hé lộ mối quan hệ căng thẳng giữa các nhân vật. Teaser cũng giới thiệu các nhân vật rõ hơn. Đó là Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) bị cuốn vào nhiều biến cố. Đó vệ sĩ Na Wang Shik (Choi Jin Hyuk), Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok), ngừa thừa kế ngôi vị Nữ hoàng - Kang (Shin Eun Kyung) và người đại diện phát ngôn của gia đình hoàng tộc – Min Yoo Ra (Lee Elijah).

Mở đầu teaser là cảnh lễ cưới hoàng gia và Oh Sunny xuất hiện và nói:

“Tôi là Hoàng hậu Oh Sunny của Hàn Quốc.”

Sau đó teaser chuyển qua cảnh vệ sĩ Na Wang Shik đang chĩa súng vào một người và hét lên:

“Tôi sẽ làm rõ cái chết của mẹ mình. Tôi sẽ trở thành vệ sĩ trong hoàng gia. Có một người mà tôi phải trừ khử.”

Bất ngờ nhất chính là hình ảnh của Hoàng đế Lee Hyuk ôm hôn một người phụ nữ bí ẩn với lời thoại: “Cô đang bị Hoàng đế lừa gạt.” Teaser còn khiến người xem tò mò hơn khi có cảnh Hoàng đế chĩa súng vào một người với biểu cảm lo sợ.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Căng thẳng tiếp tục tăng cao khi Min Yoo Ra hét lên:

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

“Tôi xin lỗi hoàng hậu” và Kang nói “Những ý định của cô không trong sạch và đáng xấu hổ”, đồng thời không cho Min Yoo Ra chạm vào người mình. Teaser sau đó còn hé lộ khoảnh khắc tuyệt vọng của Oh Sunny khi đang trong tình thế nguy hiểm. Người xem lại càng tò mò hơn khi thấy một cái xác đeo sợi dây chuyền kim cương giống với sợi mà Oh Sunny đã từng đeo.

[imgur id=cqyOMT0 caption="(Ảnh: Soompi)

Một nguồn tin từ nhà sản xuất khẳng định:

The Last Empress là drama mà bất cứ ai, bấp chấp giới tính và độ tuổi đều bị cuốn vào. Đây sẽ là drama gây nghiện nhất từ trước tới nay. Chúng tôi sẽ làm hết sức để không phụ lòng những người hâm mộ và tạo ra một The Last Empress hoàn hảo nhất có thể.”

The Last Empress của SBS sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 21.11, thứ tư hàng tuần sau khi drama Heart Surgeons kết thúc.