The Lion King - Bác bỏ thông tin Hugh Jackman hóa thân thành Scar

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hugh là một diễn viên với giọng nói mà nhân vật Scar đúng chuẩn đang cần đến. Thế nhưng...

Hôm qua, sau khi trang báo Omega Underground đưa tin nam diễn viên người Australia, nổi tiếng với vai Wolverine trong loạt phim X-Men gần hai thập kỷ qua là Hugh Jackman chính thức hóa thân vào vai sư tử phản diện Scar trong dự án The Lion King remake. Nhiều người hâm mộ đã thật sự bày tỏ niềm vui và hào hứng với thông tin này.

Thế nhưng, đang tiếc thay bên phía Disney hoàn toàn không công bố chuyện này trên sân khấu xuyên suốt sự kiện D23, mặc dù trước đó một clip đầu tiên của The Lion King đã được trình chiếu và nhận khá nhiều lời khen ngợi từ phía người xem. Đạo diễn Jon Favreau (The Jungle Book, Iron Man) đã xuất hiện để chia sẻ thông tin về bộ phim và nói rằng họ đã bám sát vào nguyên tác phiên bản gốc trước đó cùng những cảnh quay quen thuộc ở Pride Rock. Hugh là một diễn viên với giọng nói mà nhân vật Scar đúng chuẩn đang cần đến. Không những vậy, nếu bạn đã từng xem những bộ phim nhạc kịch do Hugh đảm nhận thì anh ấy cũng có một giọng hát khá hay và tuyệt vời, xứng đáng để đứng ra trình bày ca khúc đặc trưng cho nhân vật Scar là "Be Prepared". 

Và cũng chính vào hôm nay, trên trang Screen Rant và The Wrap đã đồng loạt xác nhận thông tin trên hoàn toàn không có thật. Sau khi nghe được những tin đồn về việc mình sẽ hóa thân vào vai Scar, Hugh đã nhanh chóng đính chính lại với The Wrap rằng:

"Hoàn toàn không đúng sự thật."

Bộ phim sắp tới mà người xem có thể thấy được Hugh tham gia chính là dự án nhạc kịch đầy hứa hẹn có tên là The Greatest Showman sẽ ra mắt vào ngày 25.12 năm nay.

Nếu có sự góp mặt của Hugh sẽ khiến phiên bản làm lại về Vua Sư Tử thêm phần lôi cuốn và đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết, tiếc thay đó vẫn chỉ là một hy vọng nhỏ nhoi từ phía những tín đồ điện ảnh. Tham gia dàn diễn viên trong phim gồm những cái tên khác như Donald Glover trong vai Simba, Billy Eichner trong vai Timon, Seth Rogen trong vai Pumba, John Oliver trong vai Zazu và James Earl Jones - người sẽ trở lại với vai diễn quen thuộc của mình là Mufasa.

The Lion King sẽ được phát hành vào này 19.7.2019.

Nguồn: The Wrap