The Lion King – Beyonce sẽ lồng tiếng cho Nala và Jonh Kani sẽ vào vai Rafiki

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dàn cast của live action The Lion King do Jon Favreau làm đạo diễn gần như đã đầy đủ, nhà làm phim đang thuyết phục siêu sao Beyonce tham gia với vai Nala.

Dàn cast của live action The Lion King do Jon Favreau làm đạo diễn gần như đã đầy đủ, nhà làm phim đang thuyết phục siêu sao Beyonce tham gia với vai Nala.

Vào sáng sớm ngày hôm nay đã có thông báo chính thức cặp diễn viên trong Captain America: Civil War – Alfre Woodward và John Kani sẽ góp mặt vào dàn diễn viên lần lượt với vai sư tử cái Sarabi và chú khỉ Rafiki. Ba tuần sau khi buổi triển lãm D23 Expo diễn ra, John Kani, diễn viên đóng vai cha của T’Challa – Vua T’Chaka đã tuyên bố chính thức tham gia vào live action The Lion King. Favreau thu hút sự chú ý của khán giả khi chiếu đoạn mở đầu với ca khúc Circle of Life giống như trong bản hoạt hình với cảnh Rafiki đứng trên Pride Rock, nhấc Simba lên trên để giới thiệu cư dân mới của Pride Lands.

Kani là lựa chọn thích hợp nhất cho vai Rafiki. Bên cạnh Captain America: Civil War, các bộ phim mà Kani tham gia trong bốn thập kỷ gần đây là The Ghost and the Darkness (có sự góp mặt của Michael Doughlas và Val Kilmer), Othello và bộ phim về chiến tranh Coriolanus do Ralph Fienne làm đạo diễn. Bên cạnh đó, Kani đã thông báo sẽ quay trở lại với vai Black Panther vào năm sau (chủ yếu là ở những cảnh hồi tưởng).

Do đó chỉ còn lại nhân vật duy nhất, người bạn thời thơ ấu và cũng là người mà Simba thích – Nala, vẫn chưa có diễn viên chính thức.

Điều này có thể sẽ sớm thay đổi khi có nguồn tin cho rằng ngôi sao nhạc pop Beyonce đang có ý định tham gia vào bộ phim không chỉ với vai trò lồng tiếng cho Nala, mà còn chịu trách nhiệm sản xuất nhạc phim. Theo bản tin của The Tracking Board, cựu thành viên của nhóm Destiny’s Child đã có cuộc bàn luận nghiêm túc về vai diễn, nhưng hợp đồng vẫn chưa được kí chính thức bởi phần nhạc phim có vai trò quá quan trọng, khiến cho buổi thương lượng phức tạp hơn một chút.

Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về người lồng tiếng cho Nala, mặc dù Beyonce được tin rằng sẽ đảm nhận vai này và đóng góp như Elton John bằng cách sản xuất nhạc phim. Các bài hát trong phim được dự tính sẽ là những ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ đạt giải Grammy cũng như các bài hát cũ được nhiều người yêu thích trong phiên bản The Lion King 1994. Đó là lý do vì sao thông tin về vai Nala sẽ được Disney thông báo sau cùng, bởi nhạc phim đòi hỏi nhiều cuộc thương lượng phức tạp và thành công của bộ phim phụ thuộc vào phần âm nhạc.

Chúng ta đều biết rằng The Lion King sẽ là bộ phim âm nhạc giống như phiên bản cũ, khi phiên bản mới của bài hát Circle of Life được phát ở D23 Expo. Sự tham gia của Beyonce không chỉ có lợi cho phòng vé mà còn giúp cho phần âm nhạc của phim xuất sắc hơn.

Nếu như không có gì thay đổi thì Beyonce sẽ tham gia vào dàn cast cùng với Donald Glover (Simba), Seth Rogen (Pumba), Billy Eichner (Timon), John Oliver (Zazu), John Kani (Rafiki), Alfre Woodward (Sarabi) và James Earl Jones sẽ trở lại với vai Mufasa. Nam diễn viên trong 12 Years a Slave – Chiwetel Ejiofor gần đây đã nói về việc sẽ lồng tiếng cho vai phản diện Scar. The Lion King được dự định sẽ ra mắt vào tháng 7.2019.

Nguồn: Screen Rant