The Longest Ride - Con đường của tình yêu tồn tại mãi với thời gian

Tin điện ảnh · MarsLe ·

"Nếu ta không gặp được nhau, anh nghĩ cuộc sống mình sẽ không bao giờ trọn vẹn. Và anh sẽ không ngừng lang thang trên thế giới này để tìm em, dù anh không biết trước người anh đang tìm kiếm!" - Trích tiểu thuyết The Longest Ride (Con Đường Bất Tận), Nicholas Sparks.

Con Đường Bất Tận (tựa gốc: The Longest Ride) được chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu bán chạy nổi tiếng của nhà văn Nicholas Sparks sẽ được tái hiện lại chân thật lên màn ảnh rộng vào cuối tháng 4 này. Bộ phim là câu chuyện lồng ghép của 2 mối tình song song kể về bốn con người hoàn toàn khác biệt ở 2 thời điểm khác nhau. Nhưng ở họ đều có một điểm chung ở họ là luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, sẵn sàng hi sinh vì tình yêu mình hằng vun đắp. Nhưng tình yêu đâu chỉ dừng lại ở những giây phút ngọt ngào, họ còn cùng nhau trải qua những thời khắc sinh tử, để rồi nhận ra rằng "Dù thời gian có thay đổi, tình yêu không bao giờ chết".

Cùng xem khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước:

Thước phim mới nhất gửi đến khán giả chính là khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi Ira (Jack Huston) và Ruth (Oona Chaplin) bên bờ biển. Bất kì cô gái nào cũng mơ ước mình sẽ có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người đàn ông mình yêu thương, và Ruth cũng không ngoại lệ. Cô đã chia sẻ điều này với Ira trong khung cảnh lãng mạn chỉ riêng 2 người. Và Ira đã đáp lại rằng "Anh chỉ có thể hứa yêu em từng giây của từng ngày suốt đời anh" và sau đó anh đã cầu hôn cô. Chắc chắn rằng, câu nói của Ira không chỉ làm Ruth cảm động mà còn làm cho trái tim của bất kì cô gái nào tan chảy. Không quá cường điệu trong từng phân cảnh, Con Đường Bất Tận sẽ đưa khán giả đến những kỉ niệm nhẹ nhàng và sâu lắng qua dòng hồi ức về hành trình tình yêu của Ira. Chính câu chuyện của họ đã làm lay động đôi tình nhân trẻ Luke Collin (Scott Eastwood) và Sophia Danko (Britt Robertson), khiến họ hiểu thêm về tình yêu thực sự.

"Thời gian có thể thay đổi, nhưng tình yêu đích thực thì không."

Phim được thực hiện bởi đạo diễn George Tillman Jr.

The Longest Ride, tựa Việt: Con Đường Bất Tận, chính thức ra mắt khán giả từ ngày 24.4.2015. Xem lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/the-longest-ride/