Bạn không thể bỏ qua hàng loạt trailer hấp dẫn của tuần này

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

The Magicians, Crisis on Earth-X, Smallfoot và Film Stars Don’t Die in Liverpool tung các trailer hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Tuần vừa qua, các hãng phim đều đua nhau tung ra các trailer từ phim truyền hình cho đến điện ảnh để khán giả có thể kịp thưởng thức trong dịp lễ Tạ Ơn tại Mỹ. Cơn sốt mang tên Justice League vừa mới hạ nhiệt, hãy cùng điểm qua các trailer được ra mắt trong tuần vừa rồi để xem sắp tới sẽ có những bộ phim hấp dẫn nào sắp được ra mắt nhé.

The Magicians

Syfy vừa mới tung ra trailer của The Magicians mùa 3 đồng thời công bố chương trình sẽ quay trở lại vào ngày 10.01. Series giả tưởng này được dựa trên trilogy tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lev Grossman và có bối cảnh ở một thế giới nơi mà phép thuật tồn tại một cách bí mật, kể về những cuộc phiêu lưu của Quentin Coldwater và nhóm bạn của anh.

Trailer phần 3 cho thấy một thế giới phép thuật cực kì đen tối, khi các nhân vật đều thay đổi từ thất vọng, tuyệt vọng cho đến vô vọng. Trailer cũng hé lộ một tuyến truyện cực kì quan trọng trong tiểu thuyết: những cuộc phiêu lưu trên biển bằng con tàu Muntjac. Đây là chi tiết trong quyển tiểu thuyết thứ 2 – The Magician King, và không hề được khai thác trong mùa 2 của phim.

Crisis on Earth-X

Crisis on Earth-X là crossover của The Flash, Arrow, SupergirlLegends of Tomorrow. Bộ phim sẽ tập hợp tất cả các siêu anh hùng từ 4 chương trình này lại với nhau để chiến đấu chống lại các bản sao của họ trong Earth-X. Trong trailer mới nhất, chúng ta thấy Evil Oliver, Evil Kara và Reverse Flash đang cố xâm chiếm Trái Đất, và (dĩ nhiên) phá hủy đám cưới của Barry và Iris.

Dưới đây là tóm tắt cốt truyện của Crisis on Earth-X:

“Crossover hoành tráng với Arrow, Supergirl, The Flash và các siêu anh hùng trong nhóm Legends of Tomorrow bắt đầu với cảnh đám cưới của Barry (Grant Gustin) và Iris (Candice Patton). Nhờ có đám cưới này mà các siêu anh hùng đều tập trung đầy đủ, nhưng mọi thứ bắt đầu hỗn loạn khi các tên phản diện từ Earth-X tấn công buổi lễ. Tất cả các siêu anh hùng liên kết lại với nhau cùng với sự giúp đỡ từ những người bạn như Citizen Cold (Wentworth Miller), The Ray (Russell Tovey), Felicity Smoak (Emily Bett Rickards), Iris West và Alex Danvers (Chyler Leigh). Green Arrow (Stephen Amell), Supergir (Melissa Benoist), The Flash (Grant Gustin) và White Canary (Caity Lotz) sẽ lãnh đạo nhóm trong cuộc chiến bảo vệ thế giới.”

Crisis on Earth-X sẽ được phát sóng vào thứ hai, ngày 27.11 cùng với Supergil Arrow và tiếp tục vào thứ ba, ngày 28.11 với The FlashLegends of Tomorrow.

Smallfoot

Trailer đầu tiên của phim hoạt hình Smallfoot cho thấy nam diễn viên Channing Tatum sẽ hóa thân thành một người tuyết cực kỳ sợ loài người. Tatum lồng tiếng cho nhân vật người tuyết lúc trẻ tên là Migo, cực kỳ sốc khi phát hiện ra loài người và cộng đồng người tuyết gọi là “chân nhỏ” (smallfoot). Trailer được tung ra vào hôm thứ tư với tagline “Yeti or not, here they come!”

Trong trailer, Migo đã nói về con người như thế này: “Đó là một sinh vật đáng sợ với hàm răng trắng hoàn hảo và hơi thở giống như bạc hà mát lạnh và phần lông duy nhất mà nó có trên toàn bộ cơ thể chính là nhúm lông trên đầu!”

Thông tin về sinh vật “chân nhỏ” này đã giúp cho Migo trở nên nổi tiếng và có cơ hội được tiếp xúc với cô gái trong mộng của anh, nhưng đồng thời cũng khiến cộng đồng người tuyết xôn xao bởi họ không biết vượt ra khỏi ngôi làng phủ đầy tuyết này, thế giới rộng lớn ngoài kia sẽ còn có những gì nữa.

James Corden sẽ vào vai “chân nhỏ” tên là Percy. Dàn diễn viên lồng tiếng cho Smallfoot gồm có Zendaya, James Corden, Gina Rodriguez, LeBron James, Common, Danny DeVito, Yara Shahidi, Jimmy Tatro và Ely Henry.

Đạo diễn Karey Kirkpatrick (Over the Hedge) chỉ đạo thực hiện bộ phim, kịch bản được viết bởi John Ficarra và Glenn Requa, dựa trên một câu chuyện của tác giả Sergio Pablos. Bonnie Radford là nhà sản xuất cho bộ phim.

Smallfoot ban đầu được dự kiến là sẽ ra mắt vào ngày 9.2.2018. Nhưng vào tháng 5, Warner Bros. đã quyết định lùi ngày ra mắt bộ phim đến ngày 28.9.2018.

Film Stars Don’t Die in Liverpool

Sony Pictures Classics vừa mới tung ra trailer mới của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật Film Stars Don’t Die in Liverpool. Dựa trên hồi ức của Peter Turner, bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa nữ diễn viên Gloria Grahame (Annete Bening) – người đóng vai chính trong bộ phim chiến thắng giải Oscar Oklahoma!The Bad and the Beautiful, và Turner (Jamie Bell) vào năm 1978 tại Liverpool. Ở thời điểm này, Grahame được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và cố gắng vật lộn với sự nghiệp đang xuống dốc.

Nhà làm phim Paul McGuigan (Lucky Number Slevin, Victor Frankenstein) đã đạo diễn cho bộ phim này. Trailer đã cho thấy diễn xuất tuyệt vời của Bening. Bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, trong đó phần lớn là dành cho màn hóa thân tuyệt vời của Bening thành Grahame.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Vanessa Redgrave, Julie Walters, Kenneth Cranham, Stephen Graham, Frances Barber và Leanne Best. Phim hiện đang được chiếu tại Anh và sẽ bắt đầu được chiếu tại một số rạp ở Mỹ từ ngày 29.12.

Nguồn: Collider & Variety