The Other Side of the Door, hãy để người chết được yên

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những bộ phim kinh dị diễn ra tại nước Mỹ đã quá quen thuộc với khản giả, mọi người cần cái gì đó mới mẽ hơn. Và 20th Century Fox đã đem đến điều đó bằng cách đưa câu chuyện kinh dị mới của họ đến Ấn Độ, 1 quốc gia mà màu sắc tôn giáo còn là điều huyền bí với nhiều người.

The Other Side of the Door là câu chuyện xoay quanh 1 gia đình nước ngoài đang sống một cuộc sống vui vẻ và bình dị tại Mumbai - Ấn Độ, cho đến khi tai nạn ô tô xảy ra khiến họ mất đi cậu con trai Oliver. Tai nạn kinh hoàng ấy khiến người mẹ rơi vào cảm giác tuyệt vọng và tội lỗi khi không thể cứu lấy con trai mình. Với bản năng của một người mẹ, bà đã tìm đến một nghi lễ cổ xưa của Hindu với mong muốn nói một lời tạm biệt cuối cùng với con trai mình. Làm theo hướng dẫn, Maria đi đến ngôi chùa cổ bỏ hoang, nơi chứa đựng một cánh cửa đóng vai trò như một cổng thông tin bí ẩn giữa hai thế giới. Mọi chuyện xảy ra khi Maria không tuân theo lời cảnh báo thiêng liêng và đáng sợ: Dù có bất cứ chuyện gì cũng không bao giờ được mở cánh cửa đó. Nhưng khi nghe tiếng gọi yếu ớt của đứa con trai, bà đã không thể kiềm được lòng. Chính hành động của Maria đã đảo lộn sự cân bằng giữa sự sống và cái chết.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Johannes Roberts, cũng là người chấp bút cho kịch bản phim, với sự tham gia của các diễn viên Sarah Wayne CalliesJeremy Sisto, và Sofia Rosinsky.

The Other Side of the Door dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26.2.2016.