Phần tiền truyện của The Sandlot đang được Fox triển khai

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tròn 25 năm sau khi bộ phim The Sandlot gốc làm mưa làm gió các rạp chiếu, tin tức về phần tiền truyện mới được công bố.

xác nhập với Disney nhưng 20th Century Fox vẫn triển khai những dự án của riêng họ. Mới đây, nguồn tin thân cận của Deadline cho hay hãng đang làm việc với David Mickey Evans – đạo diễn kiêm biên kịch của The Sandlot để thực hiện phần tiền truyện cho bộ phim này. Evans sẽ chấp bút cùng Austin Reynolds, chi tiết kịch bản vẫn đang được giữ bí mật.

Các cậu bé trong The Sandlot (E! News)
Các cậu bé trong The Sandlot (E! News)

Như vậy, tròn 25 năm sau khi bộ phim gốc làm mưa làm gió các rạp chiếu, tin tức về phần tiền truyện mới được công bố. Phim diễn ra vào năm 1962, thời đại của phim hài tập trung vào Scottie Smalls (Tom Guiry) – cậu bé vừa chuyển đến khu phố mới, trở thành bạn thân của nhóm chơi bóng chày trong bãi đất trống của khu. Từ đó, nhóm trải qua những cuộc phiêu lưu đầy cảm động.

Góp mặt trong phim là những cái tên như Mike Vitar, Chauncey Leopardi, Victor DiMattia, Marty York, Shane Obedzinski, Grant Gelt, Brandon Quintin Adams và James Earl Jones. Vẫn chưa công bố những diễn viên sẽ tham gia phần tiền truyện.

The Sandlot được triển khai thêm 2 phần hậu truyện vào năm 2005 và 2007 với tên The Sandlot 2 The Sandlot: Heading Home do dàn diễn viên mới toanh thể hiện.

Colin Greten và Daria Cercek đang giám sát dự án cho hãng. Reynolds từng dành 3 năm trong đội ngũ biên kịch chương tình của Disney và có những kịch bản như NY to Florida và Tv series Black List.

Phần tiền truyện này vẫn chưa có lịch phát hành dự kiến.

Nguồn: Deadline