The Shallows- Cô gái đương đầu với “Cá mập sát thủ”

Tin điện ảnh · thaotk ·

The Shallows – Vùng Nước Tử Thần, phải nói thật sự lâu lắm rồi, cũng phải mười mấy năm từ Jaws hay là Deep Blue Sea thì mới được 1 bộ phim hay về đề tài cá mập.

The Shallows – Vùng Nước Tử Thần, phải nói thật sự lâu lắm rồi, cũng phải mười mấy năm từ Jaws hay là Deep Blue Sea thì mới được 1 bộ phim hay về đề tài cá mập.

Kinh dị có, máu me có, kịch tính và gây sợ hãi có, nhưng nhiều như những bộ phim khác thì không có đâu nha. Phim thuộc dạng tâm lý và sinh tồn hơn là những cảnh khiến bạn phải khiếp sợ.

Đặc biệt, nữ diễn viên chính của bộ phim này cũng là vợ của diễn viên Ryan Reynolds, Blake Lively. Vợ của người hùng siêu bựa Deadpool này cũng đã từng đóng cặp với chồng của mình trong bộ phim Green Lantern.Trong phim không phải nói là xuất sắc nhưng diễn xuất của cô rất tốt, tạo cho khán giả cảm thấy được nhiều xúc cảm của một cô gái cố gắn tìm đến sự sống khi bị kẹt giữa rừng biển đầy san hô, đá ngầm hay sứa biển và đối thủ đáng gờm nhất ở đây chính là một con cá mập hung bạo.

Từng là một y tá, Nancy (Blake Lively) đã phải tận dụng tất cả những gì trong ngành nghề cùng khả năng sinh tồn cao nhất của mình để chống chọi và làm mọi cách để giữ được mạng sống trước hàm cá mập. Blake Lively đã cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc từ sợ hãi đến mạnh mẽ, đương đầu với nguy hiểm trước mắt của cô.

Toàn bộ cảnh phim, sóng biển, lướt sóng, màu sắc phải nói là được quay rất đẹp, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn đi biển ngay và luôn. Tình tiết phim đi từ sôi động, những bản nhạc vang lên cùng những màn lướt sóng điệu nghệ khiến bạn phải trầm trồ đến nhẹ nhàng và tình cảm, nhiều phân đoạn khiến bạn phải lặn đi và suy ngẫm.

 

Thế nhưng không phải như những bộ phim tâm lý, sinh tồn khác có những lúc nghỉ dài lê thê gây nhàm chán hay buồn ngủ, ở đây những đoạn trầm đi đủ tạo cảm xúc và diễn ra liên tiếp là những phân cảnh kịch tính khiến người xem phải tập trung theo dõi. Những phân đoạn và tình tiết của nhân vật chính Nancy đối đầu với cá mập chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở để theo dõi. Tuy vậy phim vẫn có những chi tiết nhỏ làm bạn bậc cười để giảm nhẹ đi những giây phút căng thẳng, nghẹt thở.

Đây sẽ là phim lọt vào top những bộ phim hay có sự góp mặt của anh "mập" đối với mình. Chắc chắn sẽ không làm cho fan kinh dị thất vọng cũng như là các tín đồ của điện ảnh. Phim cũng thích hợp cho gia đình, bạn bè, cả lẫn những cặp đôi yêu nhau vào để la hét hay hâm nóng tình cảm. Phim 16+ nha, khi đi xem các bạn nên để ý độ tuổi của mình.

Một bộ phim nữa cũng về đề tài cá mập sẽ ra mắt vào năm sau với sự góp mặt của ngôi sao Jason Statham. Hi vọng sẽ lại là 1 bộ phim hay để chiêu đãi khán giả cũng như các Fan của thể loại này!