Thêm ba thành viên X-Force sẽ góp mặt trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Fox đang đánh cược lớn với tương lai của Deadpool và đang dự tính sẽ giới thiệu ba thành viên khác của nhóm X-Force trong Deadpool 2.

Fox đang đánh cược lớn với tương lai của Deadpool và đang dự tính sẽ giới thiệu ba thành viên khác của nhóm X-Force trong Deadpool 2. Fan đã biết kể từ năm ngoái rằng Fox sẽ đưa nhóm X-Force vào vũ trụ điện ảnh của họ và đã giao phó trách nhiệm ấy cho dòng phim Deadpool. Sau đó, hãng phim đã xác nhận rằng Cable và Domino sẽ có những vai trò chính yếu nhằm dọn đường cho tương lai của họ trong X-Force, và đã tuyển Josh Brolin và Zazie Beetz thủ vai hai nhân vật trên theo thứ tự tương ứng.

Tuy nhiên, trông có vẻ như việc giới thiệu hai dị nhân mới, mang những nhân vật khác trở lại, và bổ sung thêm những nhân vật bí ẩn mới vẫn chưa phải là một nhiệm vụ đủ cao, vì theo thông tin vừa được xác nhận thì ba thành viên khác của nhóm X-Force sẽ chào sân trong Deadpool 2.

Trang ComicBook đưa tin rằng hãng Fox đang dự tính dùng phần kết của Deadpool 2 để mở đường cho X-Force và sẽ thực hiện điều ấy dưới dạng một đoạn post-credits. Theo nguồn tin của họ, đoạn post-credits này sẽ giới thiệu Sunspot, Feral, và Shatterstar. Kế hoạch dự kiến sẽ cho họ nhập hội cùng Deadpool, Cable, và Domino trong bộ phim X-Force, nhưng điều này đòi hỏi hãng phải tìm ngay diễn viên trong một vài tháng tới.

Trong truyện, mỗi người trong số ba nhân vật trên đều là thành viên của X-Force xuyên suốt nhiều năm. Cả ba nhân vật này đều có mặt trong hình trên với Shatterstar là người có tóc đuôi ngựa màu vàng cam, Sunspot thì đeo kính đỏ và Feral là cô gái ngồi trước mặt Sunspot. Với những ai là fan của dòng phim X-Men, họ có thể vẫn còn nhớ rằng Sunspot từng xuất hiện trong những bộ phim trước đây, người mà hiển nhiên sẽ bị thay đổi trong lần xuất hiện tiếp theo này. Tên thật của anh là Roberto DeCosta, và như danh hiệu siêu anh hùng của anh ngụ ý, anh có thể hấp thụ năng lượng mặt trời để bay và làm nhiều thứ khác.

Tên đầy đủ của Shatterstar là Gaveedra Seven và là con trai của hai X-Men Dazzler và Longshot. Anh sở hữu nhiều loại khả năng siêu phàm khác nhau, nhưng điểm độc đáo của anh là bộ xương rỗng khiến anh trở nên nhẹ hơn mọi người. Tên của Feral là Maria Callasantos, và cô có nhiều đặc điểm của các sinh vật họ mèo. Móng vuốt, răng nanh, sự nhanh nhẹn, tốc độ và khả năng hồi phục là những sức mạnh mà cô sở hữu.

Vì những nhân vật này đều chỉ đóng một vai trò nhỏ trong Deadpool 2, nên ta có thể phải chờ một thời gian trước khi tin casting được thông báo, và với truyền thống phá cách của Fox, khó mà đoán biết ai sẽ là người nhận những vai này. Fox có thể biến già hay hóa trẻ bất kỳ ai trong ba nhân vật trên, nhưng điều này cũng chứng minh rằng Fox đã bắt đầu có nhiều động thái hơn trong việc xây dựng một vũ trụ điện ảnh lớn hơn.

Nguồn: Screen Rant