Theo chân ông trùm buôn ma tuý Chân Tử Đan Trong Chasing the Dragon

Video - Trailer · thaotk ·

Đây là lần đầu tiên Chân Tử Đan trở lại với vai kẻ xấu, phá vỡ nguyên tắc luôn giữ hình tượng người hùng của anh.

Sau bao nhiêu lâu chờ đợi, fan hâm mộ cũng đã nhìn thấy Chân Tử Đan với diện mạo mới trong Chasing The Dragon aka King of Drug Dealers. Qua hàng loạt những hình ảnh hé lộ tạo hình tên trùm ma tuý khét tiếng Ngô Tích Hào hay còn biết đến với biệt danh Hào thọt, các khán giả hâm mộ Chân Tử Đan đã phần nào thoả lòng khi thấy anh xuất hiện dù chỉ vỏn vẹn trong một đoạn teaser trailer ngắn.

Đây là lần đầu tiên Chân Tử Đan trở lại với vai kẻ xấu, phá vỡ nguyên tắc luôn giữ hình tượng người hùng của anh. Chỉ là đoán mò vậy thôi vì có thể nhân vật trùm giang hồ khét tiếng của anh trong phim lại được biến tấu và trở thành một tượng đài anh hùng khác thì sao? Mọi thứ vẫn chưa thể nào đoán được nhân vật mới của anh ra sao. Vì thế hãy cùng chờ đợi khi bộ phim chính thức ra mắt.

Đoạn teaser trailer được dựng theo phong cách của một đoạn phim tài liệu, các hình ảnh tư liệu xuất hiện liên tục xen kẽ với bối cảnh của nhân vật chính. Đoạn phim cho thấy thế giới tội phạm tại Hồng Kông trong thời loạn lạc lúc bấy giờ. Qua đó, phim cũng thể hiện cơ ngơi, địa bàn cũng như quy mô làm ăn xuyên quốc gia từ Hồng Kông, Đài Loan đến Thái Lan của tên tội phạm Hào thọt.

Chân Tử Đan xuất hiện với một vẻ ngoài đậm chất đàn anh, một đại ca máu mặt trong thế giới ngầm. Chúng ta sẽ thấy một Chân Tử Đan khác hoàn toàn với các hình tượng anh hùng trước đây hay một bậc sư phụ võ thuật đáng kính. Một tay giang hồ toát ra vẻ vừa hào nhoáng vừa đáng sợ cùng bộ râu và cặp kính râm rất ngầu, trên miệng là điếu xì gà phì phà khói trắng. Đặc biệt là dáng đi khập khiểng, tay thì chống gậy, nét đặc trưng của tên Hào thọt.

Kèm theo sự xuất hiện của Hào thọt là tên cảnh sát bẩn Lôi Lạc do Lưu Đức Hoa thủ diễn. Tên này là anh em hợp tác làm ăn cùng Hào thọt, hắn đại diện cho thành phần cảnh sát bẩn, thu lợi bất chính từ những phi vụ ngầm. Thông qua những hình ảnh chớp nhoáng, ta có thể thấy dường như Lôi Lạc và Hào vô cùng thân thiết trong cảnh vào chùa cùng thấp nhang như huynh đệ.

Hãy cùng chờ xem lần hoá thân của Chân Tử Đan với diện mạo mới lạ sẽ thi triển võ thuật như thế nào nhé. Theo thông tin thì trong một diễn biến ở Thái Lan, Hào thọt sẽ có cảnh chọi với 50 tên giang hồ của băng buôn ma tuý khác.

Chasing the Dragon là bộ phim được làm lại lần thứ 2 sau phiên bản năm 1991 mang tên To Be Number One do Lữ Lương Vĩ vào vai Hào thọt. Cả hai đều tái hiện lại cuộc đời của tên trùm ma tuý khét tiếng Ngô Tích Hào. Nhưng theo thông tin từ nhà sản xuất thì trong Chasing the Dragon sẽ có nhiều thay đổi hơn so với bản gốc để có thể phục vụ cho thị hiếu của khán giả trong thời đại mới.

Chasing the Dragon do Vương Tinh viết kịch bản cũng như đồng đạo diễn với Jason Kwan. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Ngũ Doãn Long (Once Upon A Time In Shanghai ), Hồ Nhiên (Once Upon A Time In Shanghai ), Trịnh Tắc Sĩ (Ip Man 2 - 3, Once Upon a Time in China 1991, Flash Point), Khương Hạo Văn (Call of Heroes), Từ Đông Đông (Lord of Shanghai ) và Lưu Hạo Long.

Teaser Trailer Chasing the Dragon

Chasing the Dragon aka King of Drug Dealers dự kiến sẽ ra mắt tại Hồng Kông vào 15.12.2017.

Bài viết liên quan