Thôn nữ Tây đi cấy lúa gặp trai phố “dê”

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Như đã giới thiệu trong loạt bài giới thiệu phim Việt đặc sắc, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn sẽ cho ra mắt dự án điển mới do anh đầu tư – Hy Sinh Đời Trai.

Trong loạt tin mới nhất cập nhật tình hình phim trường, đoàn làm phim đã giới thiệu hình ảnh độc với sự xuất hiện của Phước Sang và Andrea Aybar. Vai trò cụ thể của 2 nhân vật không được tiết lộ nhưng tạo hình nhân vật gây được nhiều sự chú ý.

Khác hoàn toàn so với phong cách lạnh lùng và thời trang khi ở trên sàn diễn, An Tây nhập vai cô gái thôn nữ

chân lấm tay bùn rất tự nhiên. An Tây chia sẻ: “Đây là một vai diễn khá khó mà tôi chưa bao giờ được diễn xuất qua. Nhưng với sự thích thú của bản thân, tôi đã cố gắng hết sức mình để diễn cho thật tự nhiên và chân thật".

Hy Sinh Đời Trai xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đầy tính nhân văn của nhân vật Linh - một công tử nhà giàu có niềm đam mê đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình khá giả, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi anh có một nỗi sợ rất kỳ lạ - sợ đàn bà. Những tình huống phát sinh từ đây khiến cuộc sống của anh trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn.

Hy Sinh Đời Trai vẫn đang được thực hiện và dự kiến ra mắt vào ngày 21.8.2015.

(Ảnh: Vnexpress)