Thông báo chính thức về ngày phát hành phần tiếp theo của Mamma Mia

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Universal đã chính thức phát triển phần tiếp theo của bộ phim năm 2008 - Mamma Mia, do biên kịch của The Best Exotic Marigold Hotel, Ol Parker chấp bút và chỉ đạo.

Universal đã chính thức phát triển phần tiếp theo của bộ phim năm 2008 - Mamma Mia, do biên kịch của The Best Exotic Marigold Hotel, Ol Parker chấp bút và chỉ đạo. Hãng phim cũng đã chọn ngày phát hành là ngày 20/7/ 2018 với tựa phim Mamma Mia: Here We Go Again!

Playtone Pictures, hãng sản xuất phần đầu tiên sẽ trở lại với phần tiếp theo.

Universal đã lên ý tưởng trong nhiều năm về cách làm thế nào để tiếp tục đạt được doanh thu phòng vé khủng. Các nguồn tin cho biết bộ phim có thể tập trung vào nhân vật của Meryl Streep, Colin Firth và Pierce Brosnan nhiều năm trước khi bản gốc diễn ra. Bộ phim đầu tiên dựa trên vở nhạc kịch nổi tiếng nói về một cô dâu sắp bước lên xe hoa cố gắng tìm kiếm cha ruột của mình, sử dụng những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc thập niên 70 nổi tiếng Abba.

Phần tiếp theo sẽ sử dụng những bài hát của Abba không được đưa vào phần 1 và “cùng với một số điệp khúc được yêu thích” - theo thông báo của hãng phim. Judy Craymer của Littlestar và Gary Goetzman của Playtone, người sản xuất phần đầu sẽ tiếp tục cộng tác thực hiện phần mới. Craymer cũng là người tạo dựng và sản xuất sân khấu nhạc kịch của bộ phim. Benny Andersson và Björn Ulvaeus cũng đang chuẩn bị để có thể cung cấp nhạc và lời bài hát cho Mamma Mia và tham gia bộ phim với vai trò những nhà sản xuất điều hành.

Parker được biết nhiều nhất nhờ chấp bút cho cả hai phần phim Best Exotic Marigold Hotel. Ông được đại diện bởi Management 360.

Nguồn: Variety