Thor Ragnarok - Jeff Goldblum miêu tả về vai Grandmaster

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Jeff Goldblum không phải là gương mặt xa lạ với các phim bom tấn, từng tham gia các phim như Jurassic Park và Independence Day. Ông sẽ quay lại trong tháng này với bộ phim Independence Day: Resurgence, nhưng năm tới ông sẽ tiến vào mảng phim chuyển thể từ truyện tranh với vai ác nhân Grandmaster trong Thor: Ragnarok.

Marvel đã xác nhận sự tham gia của Goldblum hồi tháng trước, và cùng với Cate Blanchett vào vai Hela, Tessa Thompson vào vai Valkyrie, và Karl Urban vào vai Skurge. Nhưng vì sao Goldblum lại phá hình tượng anh hùng để vào vai ác nhân?

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ Empire, Goldblum nói rằng ông nghĩ mình sẽ đóng được vai này. Và đạo diễn của bộ phim, Taika Waititi, cũng đã khuyến khích ông ứng biến và tạo phong cách riêng của mình.

Waititi xuất thân từ phim hài, từng đạo diễn nhiều phim như Eagle vs Shark và What We Do in The Shadows. Và ông cũng nói rằng ông có dự định mang cho Thor 3 nhiều sự hài hước hơn phần trước.

Sự bổ sung Goldblum vào Thor 3 là một trong những quyết định thú vị từ Marvel. Với việc Thor 3 đang được xem là “bộ phim của Thor và Hulk” cùng với vị đạo diễn nổi tiếng về phim hài, nó có thể trở thành một bộ phim vui nhộn hơn phần trước. Với việc đối thủ của Marvel đang gặp rắc rối với sự nặng nề của Batman V Superman: Dawn of Justice, không nghi ngờ gì khi Marvel muốn tránh vết xe đổ đó.