Thử Thách Thần Chết - Dàn nhân vật nhiều thú vị

Video - Trailer · Moveek ·

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới là dự án phim điện ảnh hành động, viễn tưởng.

Nhà sản xuất bom tấn Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới vừa tiếp tục ra mắt clip giới thiệu các nhân vật chính trong phim, mang đến cho người xem những hình ảnh về Địa giới cùng với các vệ thần đầy mạnh mẽ, uy quyền.

Ha Jung-woo trong vai Gang Lim, anh là Thủ lĩnh của các vệ thần với quyền năng và sức chiến đấu phi thường, có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách nhưng theo quy luật lại không thể giúp Ja Hong. 

Diễn viên Ju Ji-hoon trong vai Hewonmak, Vệ thần bảo hộ đặc biệt, một người luôn khiêm khắc làm theo quy tắc.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ đầy tài năng và triển vọng Kim Hyang-gi trong vai Deok Choon, trợ lý của Vệ thần – trong sáng và thánh thiện, cô có khả năng nhìn thấy tội lỗi của các linh hồn.   

Cha Tae-hyun trong vai Ja Hong, một người lính cứu hóa dũng cảm và đầy tình thương, anh đã hi sinh trong một lúc làm nhiệm vụ.

Lee Jung-jae trong vai Chúa Tể Địa Ngục Yeomra toàn năng, đầy quyền lực, Ngài cho rằng: “Phàm là con người, ai cũng có những tội lỗi”.

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới là dự án phim điện ảnh hành động, viễn tưởng. Phim xoay quanh hành trình vượt qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày của Ja Hong trước khi được Chúa Tể Yeomra phán quyết cuối cùng. 

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới được chia làm hai phần, phần thứ nhất chính thức công chiếu vào ngày 29.12.2017 tại Việt Nam.