Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới được công chiếu tại 103 quốc gia

Tin điện ảnh · 221b ·

Tin nội bộ hôm thứ năm vừa qua cho hay bộ phim Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (Along With the Gods: The Two Worlds) đã được đặt hàng ở 90 quốc gia tại thị trường phim Hoa Kỳ, nâng tổng số quốc gia mà phim phát hành lên đến con số 103.

Tin nội bộ hôm thứ năm vừa qua cho hay bộ phim Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (Along With the Gods: The Two Worlds) đã được đặt hàng ở 90 quốc gia tại một hội chợ phim tại Hoa Kỳ, nâng tổng số quốc gia mà phim phát hành lên đến con số 103.

Lotte Entertainment nói rằng phim viễn tưởng kịch tính Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới đã được đặt hàng cho 13 quốc gia châu Á tại sự kiện Asian Film Market được tổ chức hồi tháng trước tại thành phố cảng Busan.

Quan trọng nhất đó là vào đầu tháng này phim đã được bán cho 90 quốc gia tại sự kiện American Film Market (AFM) diễn ra ở Santa Monica, California. Đoạn clip dài 27 phút đã được chiếu trong suốt sự kiện và nó nhận được những đánh giá tích cực về hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời cũng như có một cốt truyện đầy hấp dẫn.

Theo một quan chức tới từ nhà phát hành Sun Distribution thì bộ phim là một sự kết hợp thú vị giữa thể loại hành động, viễn tưởng kịch tính, cùng những hiệu ứng đẹp mắt đã thu hút lượng người mua đáng kể.

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, xoay quanh một người đàn ông bị đưa đến 7 tầng của địa ngục để trải qua thử thách 49 ngày. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp địa phương vào ngày 20/12.

Nguồn: Korea Joongang Daily