Tía Tui Là Cao Thủ về nhất ở cuộc đua phim Tết 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nổ phát súng đầu tiên trong loạt phim Tết 2016, Tía Tui Là Cao Thủ đã có nước đi cao tay hơn so với các đối thủ còn lại. Tránh cạnh tranh trực tiếp ngay vào giai đoạn nóng, thời điểm mà các rạp sẽ nhanh chóng loại bỏ các phim yếu thế khỏi lịch chiếu để nhường cho các phim được quan tâm hơn, bộ phim của Hoài Linh đã có được chiến thắng trước các tay chơi còn lại.

Theo thông tin từ phía sản xuất, sau 3 tuần công chiếu, Tía Tui Là Cao Thủ đã mang về 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt đạt doanh thu cao nhất Tết 2016.

Tía Tui Là Cao Thủ do đạo diễn Trần Ngọc Giàu chỉ đạo với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương cùng nhiều gương mặt hài nổi tiếng khác. Sau 3 tuần công chiếu, phim đã đón hơn 600,000 lượt khán giả tại 92 cụm rạp trên cả nước. Phim hiện vẫn còn suất chiếu tại 1 số rạp.

Tía Tui Là Cao Thủ xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho Nhã nổi tiếng khắp làng với tài “phóng kim châm chữa bệnh” có một không hai. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình. Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai đã khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận khi biết chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên đường lên thành phố. 

Xem lịch chiếu Tía Tui Là Cao Thủ.