Tiền truyện của 24 đang được Fox phát triển

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

24 giờ đang được phát triển một phần tiền truyện mới.

Câu chuyện về Jack Bauer có lẽ vẫn chưa kết thúc với Fox. Nhà đài đã quyết định làm một phần tiền truyện của phim 24, một nguồn tin thân cận nói với TheWrap.

Series tiền truyện về Jack Bauer hiện đang được phát triển. (Via TheWrap)
Series tiền truyện về Jack Bauer hiện đang được phát triển. (Via TheWrap)

Howard Gordon – người chỉ đạo lâu năm của 24 và các nhà đồng sáng tạo của series gốc, Joel Surnow và Bob Cochran, đang lên ý tưởng cho phần tiền truyện, nói về cuộc đời trước đó của Jack Bauer, vốn do Kiefer Sutherland thủ vai.

Cả ba đang viết kịch bản và hiện tại vẫn chưa rõ khi nào thì dự án sẽ “đâm hoa kết trái”. 20th Century Fox hiện không có bình luận nào.

Fox trước đó đã cố gắng reboot thương hiệu này một lần với 24: Legacy, lên sóng 1 mùa vào năm 2017. Series này có sự tham gia của Corey Hawkins (Eric Carter) trong vai chính thay cho Sutherland, không mấy thành công và đã sớm bị cancel. Tại thời điểm Legacy bị cancel, nhà đài đã cố gắng tìm cách giữ lửa cho thương hiệu theo cách nào đó.

24 trước đó lên sóng vào tháng 11 năm 2001 và có 192 tập trong 8 mùa cho đến năm 2010. 24: Redemption lên sóng giữa mùa 6 và mùa 7. Năm 2014, Fox hồi sinh series một lần nữa trong phiên bản giới hạn 12 tập mang tên 24: Live Another Day.

Nguồn: The Wrap