Tiểu sử nhân vật trong The Walking Dead: Gia đình Rick Grimes

Tin điện ảnh · Moveek ·

Rick Grimes và Shane Walsh là 2 người bạn thân từ nhỏ. Trong suốt thời gian đi học, Shane luôn là tay sát gái có hạng, còn Rick thì chỉ ở dạng bình thường, và cũng có 1 vài cô bạn gái. Hai người bạn thân này cùng theo học đại học và rồi cùng vào làm phó cảnh sát trưởng tại hạt King. 

Sau đó, Rick gặp Lori, và tiến hành quá trình "yêu vội cưới gấp". Họ kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, và có con trai là Carl. Lori chỉ ở nhà làm nội trợ, và thu nhập chính của gia đình được đặt lên vai Rick.

Khi Carl lớn dần, mối quan hệ của Rick và Lori cũng dần trở nên căng thẳng và xa cách hơn. Rick chỉ biết vùi đầu vào công việc và không còn mở lòng hay tâm sự với vợ. Điều này khiến họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, và Lori luôn tự hỏi liệu Rick có còn yêu gia đình nữa hay không. Cô chỉ biết tâm sự và tìm lời khuyên từ người bạn tên là Paula.

Khi Rick bị trúng đạn và hôn mê trong bệnh viện, Carl đã từng muốn hiến máu để truyền cho bố mình nhưng Lori đã ngăn cậu bé lại. Rồi sau đó, khi đại dịch bùng nổ, Shane và mẹ con Lori đều tưởng rằng Rick đã chết. Họ đi tìm kiếm nơi lánh nạn, và gặp rồi nhập nhóm cùng gia đình Peletier (Ed-Carol-Sophia). Thời gian cứ trôi, qua 2 tháng, Lori do cô đơn và nghĩ rằng chồng đã chết rồi cũng ngã vào vòng tay Shane.

Và thành viên cuối cùng, Judith - cái tên được Carl đặt theo giáo viên lớp 3 của cậu bé. Việc Judith là con của Rick hay Shane không bao giờ được tác giả tiết lộ trong cả phim lẫn truyện, và điều đó hiện nay cũng chẳng còn quan trọng nữa. Dù thế nào thì Judith vẫn luôn là con của Rick, em gái của Carl, và là niềm hy vọng bé nhỏ đang ươm mầm trong thế giới đen tối ấy.