Tiểu thuyết của Gào được chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đây là lần đầu khán giả được trông thấy màn kết hợp giữa 2 gương mặt diễn viên trẻ đang được cư dân mạng chú ý đến.

Đây là lần đầu khán giả được trông thấy màn kết hợp giữa 2 gương mặt diễn viên trẻ đang được cư dân mạng chú ý đến. Sự kết hợp của Jun Vũ (12 Chòm Sao – Vẽ Đường Cho Yêu Chạy) và Đình Hiếu (Xin Lỗi Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò) hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi tiên đồng ngọc nữ mới trong làng điện ảnh Việt. Và cũng là lần đầu tiên cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào xuất hiện trên màn ảnh rộng sau hơn 20 năm làm nghề.

Từ xưa đến nay, điện ảnh Việt chưa bao giờ thiếu vắng những câu chuyện về tình yêu. Và Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa sẽ lại làm con tim của những khán giả thổn thức một lần nữa. Và câu chuyện tình yêu này sẽ được đạo diễn Văn Công Viễn cùng với biên kịch Trần Khánh Hoàng thêu dệt nên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Gào.

Bộ phim là câu chuyện nói về tình cảm giữa hai con người trẻ tuổi xuất phát từ sự thấu hiểu nhưng quyến rũ nhau nhờ sự khác biệt, và chính tình yêu cũng làm cho cả hai thay đổi, mở lòng hơn với cuộc sống và những người xung quanh. Kai (Đình Hiếu) là một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường Y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết của mẹ mình. Chuỗi ngày lặng lẽ của anh bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vị. Nhưng chính lúc đó, cũng là lúc Kai nhận ra thân phận “kỹ nữ máu” ẩn sâu bên trong con người Rin…

Quang Minh - Hồng Đào được chào mời rất nhiều phim nhưng luôn cân nhắc cẩn thận để chọn dự án thật ưng ý. “Đến khi được chia sẻ kịch bản Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, cả hai vợ chồng đều xúc động trước câu chuyện đầy cảm động trong phim, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia và tái ngộ với đạo diễn Văn Công Viễn từng hợp tác trong Gia Đình Số Đỏ trước đó” – nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ.

Trong phim, Quang Minh - Hồng Đào sẽ thủ vai cha mẹ của nữ chính Rin, chính tình yêu tha thiết của Rin và Kai sẽ ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai nhân vật này.

Đạo diễn Văn Công Viễn chạm ngõ với điện ảnh sau hàng loạt thành công của các phim sitcom đình đám giành cho giới trẻ

 

Có tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1983) song đạo diễn Văn Công Viễn đã sở hữu không ít thành tích ở lĩnh vực quảng cáo, show giải trí, phim truyền hình và sitcom. Ông đã từng tham gia vào những bộ phim truyền hình như số phim dài tập như Trong Bếp Ngoài Phố, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Làm Dâu, hay Gia Đình Số Đỏ.