S.T không ngần ngại thể hiện tình cảm với Jang Mi trong buổi công chiếu phim Tìm Vợ Cho Bà

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Tìm Vợ Cho Bà cũng đã ra mắt khán giả và báo giới vào tối ngày 09.08 tại buổi công chiếu ở CGV Vạn Hạnh Mall.

Tìm Vợ Cho Bà là dự án điện ảnh tiếp theo của nhà sản xuất Beta Production sau Ngày Mai Mai Cưới, kết hợp cùng đơn vị sản xuất là Yeah1CMG, do đạo diễn Tín Lương thực hiện và CJ CGV phát hành.

Nội dung phim kể về Long (S.T) – một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, anh buộc phải có vợ để được hưởng số gia tài kếch sù của bà nội. Vì vậy, Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi "trời tính không bằng... bà tính", cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác.

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng phim cũng đã ra mắt khán giả và báo giới vào tối ngày 09.08 tại buổi công chiếu ở CGV Vạn Hạnh Mall. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như nhà sản xuất - diễn viên Minh Beta, S.T, Jang Mi, Jun Phạm, Bê Trần, Pom, đạo diễn Vũ Ngọc Phương, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, VJ Dustin Nguyễn, ca sĩ Hoàng Tôn....

B Trần tại sự kiện.
B Trần tại sự kiện.
Jun Phạm.
Jun Phạm.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, cặp diễn viên chính S.T và Jang Mi đã có những khoảnh khắc tình tứ cực kì ngọt ngào thu hút sự chú ý của những người tham dự. Nam diễn viên không ngần ngại tái hiện những phân đoạn tình cảm như: bồng bế, quỳ gối hôn tay 'cô vợ trong phim' Jang Mi. 

Bên cạnh đó, S.T còn chia sẻ về quá trình diễn chung với Jang Mi:

"Nếu như với Lan Ngọc là bạn thân hiểu ý nhau thì Jang Mi với tôi là người lạ. Bạn biết đó, đã không thân thiết mà còn phải âu yếm thì hẳn sẽ dễ bị đơ, gượng gạo. Khi đấy, đạo diễn nói với tôi hãy đặt mình vào vị trí của nhân vật, yêu ghét khóc cười cùng nhân vât chứ đừng coi mình là S. T nữa. Vì thế mà trong khoảng thời gian quay phim, tôi luôn tâm niệm mình là người đang yêu Jang Mi và nhờ vậy khi thực hiện những cảnh quay thân mật, tôi đã cảm nhận và có thể bày tỏ được những cảm xúc rất thật, rất tự nhiên."

Jang Mi cũng cởi mở chia sẻ về khoảng thời gian quay phim của mình:

"Vốn dĩ ngoài đời mình chưa hôn ai bao giờ, nay còn phải thực hiện trước mặt rất nhiều người nên cảm giác lúc đó thật sự rất ngại và lúng túng. Mình hoàn toàn không biết phải làm như thế nào cho tốt. Cũng chính vì thế mà trước khi bắt đầu, đạo diễn cùng các anh chị trong ekip đã cấp tốc tổ chức “lớp học hôn” tại chỗ để bổ sung thêm kiến thức cho mình. Chỉ mình cách điều chỉnh độ nghiêng của đầu, mặt làm sao để máy quay có thể bắt được những góc đẹp nhất."

Tìm Vợ Cho Bà do đạo diễn Tín Lương chỉ đạo sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 10.08.2018.