Tin đồn, nhân vật phản diện của Wonder Woman lộ diện

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Wonder Woman sẽ có màn ra mắt đầu tiên trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Và tiếp nối sau đó, công chúa Diana sẽ có 1 bộ phim riêng cho mình nhưng ai sẽ chơi trò anh hùng với cô lần này?

Dự kiến Wonder Woman sẽ được bấm máy vào tháng 11 và tốt nhất là các nhà sản xuất nên có ngay cho mình vai phản diện chính. Theo tin đồn của Heroic Hollywood, có thể sẽ có 2 vai phản diện lớn là Eva Green vai phù thủy Circe và Sean Bean trong vai Ares, thần chiến tranh.

Eva Green có 1 số vai diễn lớn trong các TV series và phim, điển hình gần nhất là vai diễn trong 300: Rise of an Empire.

Vai diễn này minh chứng cô sẽ là 1 nhân vật phản diện cực tốt. Circe là phù thủy có nhiều năng lực như biến đàn ông thành thú vật, tự biến thành 1 nhân vật có sức mạnh để chiến đấu với Wonder Woman, khả năng của siren (tiên cá) có thể hấp dẫn và quyến rũ đàn ông.

Sean Bean được biết đến trong vai Boromir của Lord of the rings và gần đây nhất là Ned Stark của Game of Thrones.

Bean sẽ là Thần chiến tranh phù hợp nhất để đối đầu với Wonder Woman. Đúng như tên gọi, Ares – thần chiến tranh hứng thú nhìn thế giới chìm vào những cuộc chiến đẫm máu bất tận. Trong truyền thuyết, Ares cũng chính là kẻ thù truyền kỳ của những chiến binh Amazon do nữ thần Aphrodite xây dựng nên.

Nhưng giới thiệu cùng 1 lúc 2 nhân vật có là quá sức cho Wonder Woman. Có thể đặt giả thuyết rằng Circe và Ares sẽ bắt tay đối phó với Wonder Woman nhưng Ares sẽ thích thú với vai trò đứng sau bức màn để giật dây. Sau khi Circe bị Wonder Woman tiêu diệt, Ares sẽ lộ diện để kết thúc 1 lần với công chúa Diana, 1 phần gợi mở cho Wonder Woman 2? 

Wonder Woman dự kiến ra mắt vào 23.6.2017.