Tin đồn về trang phục mới của The Flash

Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Flash, kẻ có tốc độ nhanh nhất trong DC Comics nhưng lại hơi chậm chân trong cuộc đua ra màn ảnh lớn, nhưng cũng anh cũng đã sắp lên sóng.

Ezra Miller xác nhận anh sẽ đóng vai Tia Chớp trong các bộ phim sắp tới của WB và DC. Hơn thế nữa, phiên bản The Flash của Miller có thể sẽ khác so với phiên bản TV series.

Ezra Miller mới đây đã đăng tải thông tin trên DCEU Feed cho biết anh sẽ xuất hiện trong Dawn of Justice và anh còn cho biết The Flash lần này trông sẽ “post-apocalyptic”. Có thể hiểu là đen tối, u ám hơn chăng?

Dựa theo hình ảnh về trang phục của các anh hùng trong Dawn of Justice như Batman và Superman, thì những phục trang mới đều trông có vẻ u ám hơn.

Ngoài ra, theo 1 số thông tin thì trong Dawn of Justice sẽ có 1 phân cảnh về 1 nhóm trộm cướp bị ngăn chăn bởi 1 vệt mờ. Tuy nhiên, điều nàu không đồng nghĩa The Flash sẽ có nhiểu đất diễn trong Dawn of Justice. Dù vậy, điều này sẽ mở đường cho 1 DCCU của WB và DC để cạnh tranh với MCU của Marvel, trong đó bao gồm Wonder Woman, Aquaman và Cyborg.

Dù thông tin về sự xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice vẫn chưa chính thức nhưng anh có thể sẽ xuất hiện trong Justice League: Part One vào 17.11.2017 và chắc chắn vào năm 2018 với bộ phim solo của mình.