To All the Boys I’ve Loved Before chính thức có phần thứ 2 trên Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix vừa xác nhận To All the Boys I’ve Loved Before chính thức có phần thứ 2 với sự trở lại của 2 ngôi sao Lana Condor và Noah Centineo.

To All the Boys I’ve Loved Before tiếp tục xuất hiện trên sóng Netflix với phần thứ 2 (BuzzFeed)
To All the Boys I’ve Loved Before tiếp tục xuất hiện trên sóng Netflix với phần thứ 2 (BuzzFeed)

Sau thành công rực rỡ của bộ phim đầu tiên, Netflix vừa xác nhận To All the Boys I’ve Loved Before chính thức có phần thứ 2 với sự trở lại của 2 ngôi sao Lana Condor và Noah Centineo trên trang Twitter của họ:

Bộ phim được chuyển thể từ trilogy sách cùng tên của tác giả Jenny Han, hai quyển còn lại có tên là P.S. I Still Love You Always and Forever, Lara Jean. Những công ty tham gia sản xuất gồm Awesomeness Films, Ace Entertainment, và Overbrook Entertainment, cùng hai nhà sản xuất là Matt Kaplan và Dougie Cash. Sofia Alvarez đang chấp bút cho phần kịch bản, hiện vẫn chưa chiêu mộ được đạo diễn nào sẽ cầm trịch dự án này.

Hồi tháng trước, Susan Johnson – đạo diễn của phần đầu tiên đã xác nhận phần tiếp theo đang trong quá trình phát triển nhưng Netflix lại đính chính phim vẫn đang được thảo luận. Hiện tại, hãng đã xác nhận chắc chắn.

Netflix từng mua bản quyền phát sóng To All the Boys I’ve Loved Before khắp toàn cầu trên dịch vụ trực tuyến của họ. Những diễn viên của phần phim trước gồm Janel Parrish, Israel Broussard, Andrew Bachelor, Anna Cathcart và John Corbett. Nội dung xoay quanh một nữ sinh trung học bị rơi vào thế khó xử khi toàn bộ thư tình cô viết cho các cậu con trai mà cô từng cảm nắng bị phanh phui trước bàn dân thiên hạ.

[CẢM NHẬN] To All The Boys I Loved Before – Hãy là nhân vật chính trong cuộc đời mình

[CẢM NHẬN] To All The Boys I Loved Before – Hãy là nhân vật chính trong cuộc đời mình

Xem xong To All The Boys I Loved Before, bỗng chốc ta nhìn thấy chính bản thân mình ở nhân vật Lara Jean trong bộ phim...

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt dự kiến của phim.

Nguồn: Variety