Trailer Tòa Tháp Chọc Trời mới nhất cho thấy tính mạng The Rock đang trong thế “ngàn cân treo sợi tóc”

Video - Trailer · VLynd ·

Tòa Tháp Chọc Trời là một phim khiến Dwayne Johnson đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt.

Tòa Tháp Chọc Trời là một phim khiến Dwayne Johnson đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt.

Tuy chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày ra mắt nhưng hãng Universal vẫn tung thêm 1 trailer quảng bá cho bộ phim. Tòa Tháp Chọc Trời dựa trên ý tưởng của biên kịch kiêm đạo diễn Rawson Marshall Thurber với sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai cựu nhân viên FBI – người chịu trách nhiệm giám sát an ninh cho những toà nhà chọc trời. Trong một nhiệm vụ tại toà nhà cao nhất thế giới ở Trung Quốc, một hệ thống bắt đầu phực cháy và lan truyền khắp nơi. Nhân vật do Johnson thủ vai nhanh chóng bị tình nghi là thủ phạm gây ra vụ hoả hoạn. Trong cuộc đua với thời gian, anh phải vừa cứu lấy gia đình đang bị biển lửa vây quanh, vừa phải rửa sạch thanh danh.

Trong đoạn trailer mới này, Johnson (với cái chân giả) phải lao mình ra khỏi toà nhà, nhảy qua những cánh quạt khổng lồ đang quay đều cùng ngọn lửa rực rỡ phía dưới. Nhờ có cái chân giả mà Johnson may mắn thoát chết nhưng không ít lần anh xém rơi từ độ cao chóng mặt vì tuột tay. Đoạn trailer ngắn ngủi cho thấy hãng phim đã đầu tư vào CGI nhiều như thế nào và hy vọng rằng đây không phải là cảnh duy nhất trong phim.

Đồng hành cùng Johnson là các diễn viên khác như Neve Campbell, Chin Han, Noah Taylor, Roland Møller, Byron Mann, Pablo Schreiber và Hannah Quinlivan.

Tòa Tháp Chọc Trời dự kiến được khởi chiếu từ ngày 13.07 trên toàn quốc.

Nguồn: Collider