Toàn cảnh thế giới anh hùng của DC (phần 2)

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Justice League Phần 1 - 17/11/2017

Zack Snyder sẽ là đạo diễn của Liên minh Công lý, và khoan hãy đề cập đến thực tế rằng có ít nhất năm người sẽ từ Batman v. Superman: Dawn of justice nhảy sang (gồm Batman, Superman, Aquaman, Wonder Woman và Cyborg), hy vọng để đạt được một mạch truyện tương đối trôi chảy giữa hai bộ phim sẽ khiến khán giả thích thú và tạo ra những cuộc bàn luận dài bất tận.

Hình ảnh phía trên gần như đã đại diện được cho tất cả, đồng thời cũng có đồn đoán rằng Green Lantern sẽ xuất hiện vào phần hai. Chờ chút nào, chúng ta sẽ đến với nó ngay thôi.

The Flash - 23/03/2018

Ra mắt với một tần suất đáng nể, loạt chương trình TV về The Flash đúng chất là chương trình yêu thích dành cho người hâm mộ siêu anh hùng. Trong những năm trước đây, Warner Bros tỏ ra vô cùng dè dặt khi đưa các nhân vật từ comic bước ra live-action dồn dập cùng một lúc (sự thành công của Smallville đã góp phần đẩy hình ảnh của Superman lên cao và đón đầu trọn vẹn để Batman Begins trở thành phim điện ảnh). Đối với The Flash, đây cũng không còn là điều hiếm gặp.

The Flash đương nhiên sẽ là một bộ phim về Barry Allen, nhưng có lẽ sẽ có đôi chút khác biệt với Barry Allen mà chúng ta từng biết. Điều khiến khán giả cảm thấy mù mờ nhất ở đây đó là không hiểu The Flash sẽ được debut trong Justice League, hay Batman v. Superman: Dawn of justice? Màn trình diễn solo này liệu có phải là một cơ hội để giới thiệu riêng về anh cũng như cách mà mỗi nhân vật của DC sẽ phát triển vũ trụ của mình theo thiên hướng độc lập để thoát khỏi con đường của Marvel? Điều này có lẽ sẽ được làm rõ trong vài ngày nữa.

Aquaman - 27/07/2018

Cuối cùng thì cũng đến lúc Warner Bros công bố thông tin mà tất cả mọi người đều biết từ lâu: Jason Momoa là Aquaman. Chẳng có gì nghi ngờ khi ai cũng thấy rằng DC đang rất, rất nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh cũng như kịch bản phim cho người anh hùng này. James Wan của Furious 7 sẽ đạo diễn cho bộ phim từ kịch bản của Kurt Johnstad (300 Rise of an Empire).

The Batman - ngày nào đó vẫn chưa biết trong năm 2018

Dù Warner Bros đã từng khẳng định sẽ không có bất một bộ phim solo nào của Batman hay Superman trong lịch trình gần như đã kín mít của DC, nhưng có vẻ điều đó không khiến cho một trong hai cây chột chống không xâm chiến những dòng kịch bản. Có vẻ như “nhảy lên những dòng kịch bản” ở đây là đâu đó trong năm 2018, Ben Affleck sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò là nhân vật chính đơn độc trong bộ phim solo của chính anh.

Chúng ta không chắc về tựa đề phim lần này có đủ ấn tượng hay không, nhưng ít nhất nó có thể đã tạo nên được một vài hiệu ứng. Nhiều người tin tưởng và ủng hộ DC nên có những bộ phim solo về Batman hoặc Superman để chúng ta có thể gặp lại những siêu anh hùng này trong bối cảnh quen thuộc của họ.

Shazam - 05/04/2019

Shazam được cả người viết kịch bản lẫn các ngôi sao nổi tiếng công bố và giới thiệu, quả là một vinh hạnh lớn. Nếu sau cùng được nhìn thấy Superman của Henry Camill chiến đấu với Black Adam của Dwayne Johnson, thật khó tưởng tượng sẽ có ai đó phàn nàn về điều này. Vì… thôi nào, chứng kiến các siêu anh hùng đối đầu luôn là một món ăn rất đặc sắc mà.

Hãy hy vọng là Shazam có thể ra rạp sớm hơn thời gian dự kiến, như đầu năm 2019 chẳng hạn.

Justice League Phần 2 - 14/06/2019

Justice league cùng Batman v. Superman: Dawn of justice chưa thu được một đồng nào từ bán vé thì chúng ta lại đang ngồi nhìn chằm chằm vào ngày ra mắt của Justice League phần 2! Zack Snyder sẽ quay trở lại để dẫn dắt bộ phim này, và đó là toàn bộ những gì chúng ta được biết. Phản diện thì sao? Có tình tiết nào đáng giá không? Tất cả vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn. Một lưu ý nhỏ là bức ảnh phía trên hoàn toàn không đại diện cho bât cứ tiềm năng sẽ có một cộng đồng siêu anh hùng đông đảo như thế xuất hiện cả, nhưng ở một góc độ nào đấy thì nó rất phù hợp phải không?

Cyborg -03/04/2020

Cyborg là một trong những bất ngờ lớn nhất DC có thể mang lại cho khán giả trong vòng 5 năm tới. Ray Fisher sẽ vào vai Cyborg/Vic Stone trong Batman v. Superman: Dawn of Justice, đồng thời có vai trò khá quan trọng trong Justice League cả hai phần nếu thực sự DC đang xây dựng cho anh ấy một bộ phim solo. Chưa có gì nhiều về Cyborg cũng như màn độc diễn này, nhưng thứ chắc chắn không thay đổi đó là sự trung thành với nguyên tác. Vậy nên, hãy sẵn sàng vừa ôm comic vừa theo dõi phim nhé.

Green Lantern Corps - 19/06/2020

Green Lantern The Movie giờ đã được đổi tên thành Green Lantern Corps, nhiều thông tin xoay quanh bộ phim này đang được hé lộ. Năm 2011 đánh dấu sự thất bại của Green Lantern trong việc kích cầu giúp DC chiếm lĩnh lại các phòng vé như kế hoạch. Tất nhiên, có rất nhiều phương án xoay quanh tính đến thời điểm hiện tại. Điển hình là chúng ta không chỉ có một Lồng Đèn Xanh Hal Jordan, mà sẽ có đến ba người, đại loại thế. Tyrese Gibson có thể là người mang chiếc nhẫn đặc biệt.

Lời kết.

Hãy luôn nhớ rằng vẫn luôn còn đó cánh cửa cho Man of Steel 2, và chúng ta hy vọng từ đây đến năm 2020 sẽ nhận được những kịch bản phim đầy đủ nhất về Batman và Superman trong bối cảnh của riêng họ. Warner Bros có thể sẽ chú ý đến cách mà dư luận phản ứng với Batman v. Superman: Dawn of justice, vậy nên khán giả sẽ sớm biết được thôi.

So với Marvel Studio, có vẻ DC đã rất nỗ lực để có được một lịch trình hoàng tráng tương đương. Dù bây giờ chỉ mới là 2015, và việc nhắc đến những phim sẽ ra mắt vào bốn, năm năm sau nghe thật  xa vời, thực tế là chúng ta sẽ có một khoảng thời gian cực kì bận rộn, chú ý đến tài chính và đánh dấu vào sổ tay đi nhé.

(Mya Le)

Bài viết liên quan