Live action Tokyo Ghoul 2 sẽ ra mắt vào năm 2019

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trang web chín thức của live action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của Sui Ishida đã công bố vào hôm thứ bảy rằng phần 2 của phim, với tựa đề tạm thời là Tokyo Ghoul 2 sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Trang web chính thức của live action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của Sui Ishida đã công bố vào hôm thứ bảy rằng phần 2 của phim, với tựa đề tạm thời là Tokyo Ghoul 2 sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Masataka Kubota sẽ trở lại với vai Ken Kaneki, nhưng Maika Yamamoto sẽ thay thế nữ diễn viên Fumika Shimizu đảm nhận vai Toka Kirishima. (Shimizu đã giải nghệ để tham gia tổ chức tôn giáo Happy Science vào hồi năm ngoái). Shota Matsuda sẽ tham gia dàn diễn viên với vai Shu Tsukiyama – nhân vật có trong manga nhưng không xuất hiện trong phần phim vừa rồi.

Dàn diễn viên trong phim. (Nguồn: Moshi Moshi Nippon)
Dàn diễn viên trong phim. (Nguồn: Moshi Moshi Nippon)

Phần phim đầu tiên đã ra mắt vào ngày 03.07.2017 tại Anime Expo ở Los Angeles. Sau đó thì được công chiếu vào ngày 07.07 tại Berlin, ngày 10.07 tại rạp Marunouchi Piccadilly ở Chiyoda, Nhật rồi được công chiếu rộng rãi tại các rạp ở Nhật từ ngày 29.07.2017. Phim đứng vị trí thứ 5 trong tuần đầu ra mắt tại Nhật Bản.

Live action Tokyo Ghoul 1. (Nguồn: ComicsVerse)
Live action Tokyo Ghoul 1. (Nguồn: ComicsVerse)

Funimation cũng đã công chiếu phim tại các rạp ở Mỹ vào tháng 10 năm ngoái.

Teaser của livee action Tokyo Ghoul 2:

Nguồn: Anime News Network