Live action Tokyo Ghoul 2 sẽ ra mắt trong hè 2019

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trang web chính thức của live action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sui Ishida đã thông báo vào hôm thứ năm rằng, phần 2 của phim sẽ ra mắt tại Nhật vào mùa hè 2019.

Trang web chính thức của live action Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sui Ishida đã thông báo vào hôm thứ năm rằng, phần 2 của phim sẽ ra mắt tại Nhật vào mùa hè 2019. Tựa phim hiện tại là Tokyo Ghoul 2. Nhà phát hành Shochiku cũng tung ra hình ảnh cho thấy Masataka Kubota vẫn đảm nhận vai chính Ken Kaneki.

Masataka Kubota vẫn sẽ đảm nhận vai Ken Kaneki trong live action Tokyo Ghoul 2  (Ảnh: Anime News Network)
Masataka Kubota vẫn sẽ đảm nhận vai Ken Kaneki trong live action Tokyo Ghoul 2 (Ảnh: Anime News Network)

Trong khi đó, nữ diễn viên Maika Yamamoto (ngoài cùng bên trái trong ảnh dưới) sẽ thay thế Fumika Shimizu để vào vai Toka Kirishima, bởi Shimizu đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất từ năm ngoái để tham gia tổ chức tôn giáo Happy Science. Shota Matsuda (ngoài cùng bên phải trong ảnh dưới) thì tham gia dàn diễn viên với vai Shu Tsukiyama – một nhân vật có trong manga nhưng không xuất hiện trong phần trước.

Dàn diễn viên chính trong live action Tokyo Ghoul 2 (Ảnh: Anime News Network)
Dàn diễn viên chính trong live action Tokyo Ghoul 2 (Ảnh: Anime News Network)

Phần đầu tiên của live action Tokyo Ghoul đã được ra mắt vào ngày 03.07.2017 tại Anime Expo ở Los Angeles. Sau đó phim bắt đầu được công chiếu vào ngày 07.07 ở Berlin, 10.07 ở rạp Marunouchi Piccadilly tại Chiyoda, Nhật Bản, trước khi được công chiếu rộng rãi tại Nhật vào ngày 29.07.2017. Phim đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Nhật trong tuần đầu ra mắt.

Funimation đã công chiếu phim tại các rạp ở Mỹ vào tháng 10.2017.

Nguồn: Anime News Network