Tom and Jerry có live action, Scooby-Doo sẵn sàng trở lại màn ảnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Tom and Jerry lại chuẩn bị trò mèo vờn chuột. Scooby-Doo sắp sửa có phim mới.

Nhà làm phim Chris Columbus sẽ tiếp tục sản xuất một phần phim hoạt hình Scooby-Doo mới, đồng thời Tom and Jerry đã sẵn sàng chơi trò mèo vờn chuột lần nữa.

Ảnh: Photofest
Ảnh: Photofest

Nhà làm phim Tim Story đang bàn luận để đạo diễn cho live action Tom and Jerry cho Warner Bros. Animation Group, thông tin vừa được xác nhận.

Tom and Jerry do William Hanna và Joseph Barbera sáng tạo, ra mắt lần đầu vào năm 1940. Phim xoay quanh cuộc chiến không bao giờ kết thúc giữa mèo Tom và chuột Jerry. 7 trong số các phim ngắn do MGM phát hành, đã đoạt giải Oscar từ 1943 – 1953. 2 nhân vật này đã trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng trong suốt nhiều năm, và có được một phần phim dài chiếu rạp vào năm 1993 mang tên Tom and Jerry: The Movie.

Tim Story được biết đến nhiều nhất qua Ride Along (2014), có sự tham gia của Kevin Hart và Ice Cube cùng phần tiếp theo vào năm 2016. Ông cũng đạo diễn cho 2 phim Fantastic Four và 2 phần Think Like a Man. Phim tiếp theo mà ông chỉ đạo là Shaft reboot, có sự tham gia của Samuel L. Jackson và Jessie T. Usher, ra mắt vào ngày 4 tháng 6 năm 2019.

Song song đó, nhà làm phim Harry Potter – Chris Columbus vừa trở thành giám đốc sáng tạo cho bộ phim hoạt hình Scooby-Doo. Thương hiệu phim hoạt hình theo chân một nhóm bạn chuyên giải quyết những việc bí ẩn và kỳ bí. Năm 2004, Scooby-Doo đã có một live action mang tên Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed.

 

Nguồn: The Hollywood Reporter