Zac Efron và Amanda Seyfried tham gia lồng tiếng cho hoạt hình Scooby-Doo của Warner Bros.

Tin điện ảnh · VLynd ·

Zac Efron sẽ lồng tiếng cho thanh niên nghiêm túc Fred và Amanda Seyfried góp giọng cho cô nàng Daphne, trong bộ phim hoạt hình Scooby-Doo có tên là Scoob của Warner Bros Animation Group.

Amanda Seyfried và Zac Efron (Deadline)
Amanda Seyfried và Zac Efron (Deadline)

Nguồn tin của Deadline cho hay Zac Efron sẽ lồng tiếng cho thanh niên nghiêm túc Fred và Amanda Seyfried góp giọng cho cô nàng Daphne, trong bộ phim hoạt hình Scooby-Doo có tên là Scoob của Warner Bros Animation Group.

Tony Cervone đạo diễn bộ phim; Chris Columbus, Pam Coats và Allison Abbate sản xuất. Giám đốc sản xuất gồm Charles Roven, Richard Suckle, Dan Povenmire and Adam Sztykiel. Scoob dự kiến ra mắt vào tháng 5.2020.

Đây là lần đâu tiên bộ hoạt hình này bước chân lên màn ảnh rộng, trước đó có một live action Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed được ra mắt vào năm 2004. Trong bộ phim hoạt hình mới này, các nhân vật sẽ giải cứu thế giới khỏi Dick Dastardly xấu xa.

Những diễn viên lồng tiếng đã được công bố trước đó gồm Will Forte vai Shaggy, Gina Rodriguez vai Velma, Tracy Morgan vai Captain Caveman và Frank Welker tiếp tục góp giọng cho Scoob, ông từng lồng tiếng cho chú chó này trong series Scooby-Doo, Where Are You! kéo dài từ năm 1969-1970.

Về phần Seyfried, nữ diễn viên từng góp mặt trong bộ phim được đề cử Oscar là First Reformed của Paul Schrader và bộ phim nhạc kịch có doanh thu toàn cầu gần $400 triệu là Mamma Mia: Yêu Lần Nữa. Còn nam diễn viên điển trai Zac Efron, sau loạt phim High School Musical trên Disney, anh tham gia nhiều bộ phim khác nhau và gần đây nhất là tái hiện lại tên sát nhân Ted Bundy trong Extremely Wicked, Shockingly Evil, and Vile.

Nguồn: Deadline