Tom Felton tham gia phim mới cùng Kate Mara

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án phim mới của Kate Mara kể về câu chuyện có thật của lính thủy đánh bộ (marine) Megan Leavey và chú chó đánh hơi bom, Rex.

Chàng trai Draco Malfoy nổi tiếng trong loạt phim Harry Potter, Tom Felton sẽ tham gia cùng Kate Mara trong bộ phim này, hiện phim chưa được đặt tên.

Gabriela Cowperthwaite, đạo diện của bộ phim tài liệu Blackfish sẽ chỉ đạo bộ phim mới xoay quanh nữ anh hùng Megan Leavey, 1 lính thủy đánh bộ thuộc đơn vị truy tìm bom mìn K9 ở Irắc và người bạn chiến đấu của cô, chú chó Rex. Họ đã phục vụ tổng cộng 2 lần, 6 lần mỗi tháng - 2006, với hơn 100 nhiệm vụ trước khi cả 2 bị thương vì 1 vụ nổ bom. Sau đó, cô cố gắng để xin được nuôi Rex nhưng quân đội vẫn cần sự phục vụ của Rex. Mãi đến năm 2012, Rex gặp vấn đề về sức khỏe và quân đội quyết định cho Rex nghỉ hưu. Lúc này đề nghị của Leavey mới được chấp nhận và Rex được trở về nhà sau thời gian dài phục vụ như bao lính thủy đánh bộ khác. Tuy nhiên, Rex chỉ được sống vui vẻ trong 8 tháng tại gia đình mới…cuối năm 2012, Rex ra đi yên bình trong vòng tay của Leavey. Dù vậy, 8 tháng ngắn ngủi là thời gian hạnh phúc nhất của Rex và Leavey.

Bộ phim sẽ được thực hiện tại Tây Ban Nha, Nam Carolina và NY.