Tom Hardy vào vai Venom và 3 câu hỏi lớn được đặt ra cho dự án này

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thông tin được xác nhận ngay chính trên trang cá nhân của hãng phim Sony Pictures.

Nam tài tử Tom Hardy - người được biết đến qua những bộ phim hành động đặc sắc như Mad Max: Fury Road và Inception sẽ chính thức hóa thân vào nhân vật Eddie Brock aka Venom. Tuy là bộ phim nói về kẻ phản diện kinh điển của Spider-man, nhưng Venom không nằm trong vũ trụ MCU, phim sẽ được đứng ra đạo diễn bởi Ruben Fleischer (Zombieland, Gangster Squad). Trước đó, Tom cũng đã tham gia vào một dự án phim siêu anh hùng khác cũng với vai phản diện, đó là The Dark Knight Rises, trong phim anh vào vai Bane.

Trang Sony đã xác nhận thông tin này bằng cách đăng tải một hình ảnh của Tom đang mang chiếc áo thun có hình nhân vật này, kèm theo dòng caption như sau:

"Tom Hardy sẽ vào vai Eddie trong Venom. Bộ phim sẽ nằm trong vũ trụ Marvel của hãng Sony, dự kiến ra mắt vào ngày 5.10.2018. Phim sẽ được sản xuất vào mùa thu năm nay."

Kịch bản của Venom sẽ được viết bởi Scott Rosenberg (Pain & Gain, Jumanji) cùng Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2), sản xuất bởi Avi Arad và Matt Tolmach. Venom đã từng xuất hiện trong Spider-Man 3 của đạo diễn Sam Raimi, nhưng tiếc thay độ chất, nham hiểm cũng như ác độc của nhân vật này trong phần phim đó vẫn chưa hoàn toàn được bộc lộ toàn bộ. 

Kèm theo thông tin trên là 3 câu hỏi lớn đi kèm theo với bộ phim Venom của Sony.

Liệu sẽ có Spider-Man xuất hiện trong phim?

Nhắc lại cho người xem nhớ, hiện tại thì bản quyền của Spider-Man vẫn còn thuộc về Sony, họ chỉ hợp tác với MCU và cho mượn "Nhóc Nhện" trong một vài dự án như Captain America: Civil War hay Spider-Man: Homecoming. Với việc Spider-Man vẫn còn thuộc bản quyền sử dụng của Sony thì khả năng cậu ấy xuất hiện trong Venom hoàn toàn có thể. Trong phiên bản truyện tranh gốc, Venom là nhân vật được sinh ra từ mối thù hận giữa Eddie và Peter Parker, luôn có một sự canh tranh giữa hai cái tên Eddie và Peter trong tòa soạn nơi cả hai đang làm việc. Sự thù hận ấy với tác động của Symbiote, Venom đã được tạo ra.

Spider-Man không thể thiếu Venom trong phiên bản gốc
Spider-Man không thể thiếu Venom trong phiên bản gốc

Bộ phim sẽ giới thiệu The Symbiote với người xem như thế nào?

Trước khi "ăn" vào thể xác của anh chàng Eddie thì mẫu ký sinh Symbiote đã tạm thời "ở tạm" tại thể xác của Peter, biến cậu ấy thành một Spider-Man trong trang phục màu đen, tàn bạo và mạnh mẽ hơn. Nếu bộ phim này không muốn nhắc đến cơ sở Terra Firma hay việc Peter tiếp xúc với công nghệ Venom trên thì họ phải tạo ra một cốt truyện mới dành cho Eddie, làm thế nào anh ấy có thể trở thành kẻ phản diện Venom.

Có thể nguồn gốc của Eddie phiên bản Tom Hardy có thể được thay đổi trong phiên bản mới này, chẳng hạn như công việc cũng như việc không cần phải có mối thù với Peter.

Bộ phim sẽ là tiền đề cho The Black Cat và Silver Sable?

Cách đây không lâu, Sony cũng đã thông báo họ sẽ làm một dự án phim mới về The Black Cat Silver Sable. Liệu Venom sẽ đặt một nền móng nào đó cho hai nhân vật trên? Chúng ta vẫn khó mà biết được cho đến tận tháng 10 năm 2018. 

Liệu có khả năng nào đó Sony và Marvel sẽ có một cuộc thảo luận để cho Spider-Man của Tom Holland tham gia vào các dự án sắp tới. Dù sao thì cũng khó có thể xây dựng một hình mẫu Venom khi không không có "Nhện Nhọ", điều đáng mừng ở đây chính là giờ chúng ta đã có một diễn viên tên tuổi như Tom Hardy đảm nhận vai phản diện nổi tiếng Venom này.

Nguồn: Coming Soon & Cinemablend