Tom Holland và Will Smith hợp tác đại náo màn ảnh cuối năm trong Điệp Viên Ẩn Danh

Tin điện ảnh · Maii ·

Điệp Viên Ẩn Dan (Spies in Disguise) là sự kết hợp của Tom Holland và "cây hài" Will Smith.

Nếu như màn ảnh rộng là nơi tung hoành của những chàng điệp viên lịch lãm như James Bond, Ethan Hunt,… thì phim hoạt hình lại là địa bàn của “hội chị em”. Tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả đã gắn liền với bộ ba Sam, Clover và Alex nhí nhố nhưng bá đạo trong Totally Spies! hay nàng Kim đa năng của Kim Possible.

Trong phim, họ đều là những điệp viên “tay trái” với cuộc sống bình thường như bao cô gái khác. Mỗi cô nàng đều phải đối mặt với những vấn đề con trẻ như trường lớp, học hành, mua sắm và cả bồ bịch. Tiếc thay, những chàng trai trong loạt phim trên chỉ đóng vai trò “bình bông di động”, phụ tá để phái nữ tỏa sáng hay thậm chí là hậu đậu như chàng Ron Possible.

Thế nhưng, Spies in Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh) sẽ thay đổi tất cả với nhân vật chính là siêu điệp viên Lance Sterling do Will Smith lồng tiếng. Đây chính là hình mẫu “ngầu lòi” để các chàng trai có thể tự hào “bằng chị bằng em”. Đồng thời, phim cũng sẽ đưa người xem trở về tuổi thơ bằng vô số tiếng cười với hình ảnh chàng phụ tá vụng về quen thuộc Walter Beckett của “nhện nhí” Tom Holland.

Đã mắt với những màn phô diễn “đồ chơi” hiện đại

Dù điện ảnh hay hoạt hình, những món “đồ chơi” công nghệ trong dòng phim điệp viên luôn khiến người xem ở bất kì độ tuổi nào cũng phải tít mắt. 

Spies in Disguise sắp tới đây sẽ nâng trải nghiệm của người của người xem với những món dụng cụ cực kỳ hiện hiện đại. Thông qua các đoạn trailer “sương sương” thôi mà anh chàng Lance Sterling đã có đủ mọi đồ nghề ấn tượng như áo vest bay lượn, bật lửa kết hợp hỏa tiễn, lựa đạn sóng âm bỏ túi,… Đó là chưa kể đến cả một bộ phận phát triển “phụ tùng” nơi Walter Beckett làm việc. Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến những màn hành động “ảo diệu” và cháy nổ mãn nhãn nhờ sự sáng tạo của hãng phim Blue Sky danh tiếng.

Sự kết hợp giữa hai nhân vật trái tính trái nết

Không chỉ hoành tráng, Spies in Disguise còn hứa hẹn sẽ tràn ngập tiếng cười bởi cốt truyện hấp dẫn và sự kết hợp giữa căp đôi “hoàn cảnh” Lance Sterling và Walter Beckett. Nhân vật của Will Smith vốn là một chàng điệp viên siêu cấp bá đạo chuyên xử lý những nhiệm vụ khó hơn lên trời. Anh chàng không chỉ bình tĩnh trong mọi tình huống mà còn phong cách và điển trai khó ai sánh bằng.

Trong khi đó, Walter lại là một “mọt sách” chính hiệu khi chỉ biết ngồi trong phòng thí nghiệm và chế tạo vũ khí. Ấy vậy mà những món đồ ấy cũng… vô dụng không kém gì cậu chủ vụng về, nhút nhát. Vì lỡ biến Sterling thành chim bồ câu, Walter giờ đây phải tự tay hành động. Màn “song kiếm hợp bích” của anh chàng gà mờ và chú chim hẳn sẽ tạo ra vô số tình huống bi hài, khó đỡ. Đó là chưa kể đến loạt câu thoại hài hước của Will Smith cùng những pha “phá game” của chàng bồ câu.

Spies in Disguise chắc chắn sẽ là bộ phim hoạt hình kịch tính, hoành tráng và đậm chất giải trí nhất trong những ngày cuối năm 2019.

Spies in Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 27.12.2019.