[TRAILER] Điệp Viên Ẩn Danh – Khi điệp viên tung chiêu ẩn thân trong hình dạng chim bồ câu

Video - Trailer · VLynd ·

Còn hơn 1 năm nữa bộ phim hoạt hình Điệp Viên Ẩn Danh (Spies in Disguise) mới được công chiếu tại Việt Nam nhưng trailer đầu tiên đã được tung ra.

Lance Sterling chính là chàng điệp viên số một thế giới
Lance Sterling chính là chàng điệp viên số một thế giới

Còn hơn 1 năm nữa bộ phim hoạt hình Điệp Viên Ẩn Danh (Spies in Disguise) mới được công chiếu tại Việt Nam nhưng trailer đầu tiên đã được tung ra, hé lộ nội dung của phim cũng như mang đến những phút giây hài hước về chàng điệp viên Lance Sterling bảnh trai.

Trailer mở đầu bằng những hình ảnh đẹp mắt, giới thiệu chàng điệp viên hoàn hảo Lance Sterling do Will Smith lồng tiếng. Với tư cách là điệp viên giỏi nhất thế giới, anh có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà vẫn giữ được phong độ, thần thái đỉnh cao. Đồng hành cùng Lance là những món đồ công nghệ cao, giúp anh thực hiện nhiệm vụ chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Chỉ vài giây đầu tiên, khán giả nhí có thể trầm trồ trước bộ quét nhân dạng, siêu xe điều khiển từ xa hay chiếc áo vest có khả năng bay lượn cùng những pha hành động mạnh mẽ.

Những pha hành động đầy mãn nhãn
Những pha hành động đầy mãn nhãn

Tuy nhiên, hoạt động điệp viên đòi hỏi sự phát triển không ngừng và các gián điệp không thể cứ giữ nguyên vẻ bề ngoài mà cả thế giới đều biết xông vào một căn cứ bí mật, họ cần một vỏ bọc ít thu hút sự chú ý nhất. Chính vì thế, trợ lý Walter Beckett (Tom Holland) đã thực hiện một thí nghiệm táo bạo, biến Lance trở thành một chú chim bồ câu thật sự với lý do:

“Bồ câu là vỏ bọc hoàn hảo cho mọi điệp viên vì chúng có mặt khắp nơi mà chẳng bị ai để ý.”

Chàng điệp viên buộc phải chịu kiếp bồ câu do cậu trợ lý hậu đậu biến hình
Chàng điệp viên buộc phải chịu kiếp bồ câu do cậu trợ lý hậu đậu biến hình

Đây có thể là một vỏ bọc hoàn hảo nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Lance không thể trở lại làm người? Hơn hết, dưới lốt chim bồ cầu, Lance làm sao có thể tự thực hiện những pha hành động và sử dụng các món đồ công nghệ cao. Không những thế, anh còn bị chi phối khi bồ câu cái thả thính và buộc phải nhìn… đuôi nếu muốn nói chuyện với người đối diện. Chúng ta hãy cùng khám phá câu trả lời ngoài rạp nhé.

Vừa trò chuyện vừa nhìn đuôi là một điều không đơn giản chút nào
Vừa trò chuyện vừa nhìn đuôi là một điều không đơn giản chút nào

Điệp Viên Ẩn Danh của hãng Blue Sky (Kỷ Băng Hà, Rio Ferdinand Phiêu Lưu Ký) dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 30.08.2019.

Nguồn: Ảnh Trailer