Tom Holland xém khóc vì những review từ giới phê bình dành cho Spider-Man

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam viễn trẻ Tom Holland đã thật sự xúc động khi đọc được những lời phê bình của các nhà phê bình dành cho bộ phim solo về Spider-Man đầu tiên của cậu.

Nam viễn trẻ Tom Holland đã thật sự xúc động khi đọc được những lời phê bình của các nhà phê bình dành cho bộ phim solo về Spider-Man đầu tiên của cậu.

Không phải là lần đầu tiên Tom mang Người Nhện đến với khán giả màn ảnh rộng, trước đó cậu cũng đã xuất hiện trong Captain America: Civil War. Nhưng với Spider-Man: Homecoming, vai trò và áp lực đè lên Tom lớn hơn bao giờ hết, đặc biệt khi cậu là diễn viên thứ 3 hóa thân vào siêu anh hùng nổi tiếng này, trước đấy là Tobey Maguire và Andrew Garfield. Theo nam diễn viên, phản ứng từ khán giả và giới phê bình đối với Homecoming đã ảnh hưởng rất nhiều đến cậu, theo chiều hướng tích cực.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Collider, Holland đã nói cậu luôn theo dõi những phản ứng đầu tiên dành cho Homecoming, những kết quả mà cậu đọc được khiến bản thân cậu không thể thở được. Tom chia sẻ:

"Tôi đã lên Twitter và những bình luận đã khiến tôi choáng ngợp. Tôi thức dậy vào sáng nay và xém khóc. Những giọt nước mắt dường như đã chảy xuống trên mắt tôi. Tôi đặt trái tim tôi và linh hồn của tôi trong bộ phim này, và để thấy rằng mọi người đang thưởng thức nó, điều này thật sự tuyệt vời đối với tôi."

Rất vui khi thấy sự nhiệt tình chân thành của Tom và sự tận tụy của cậu đối với bộ phim. Mặc dù phim có sự tham gia hỗ trợ bởi ngôi sao Robert Downey Jr. trong vai Iron Man, nhưng chắc chắn tất cả những thành công này đều không ít nhiều nhờ đến sự tận tụy cũng như đam mê hóa thân vào nhân vật của Tom, cậu đã mang đến một Spider-Man mà người hâm mộ luôn muốn được thấy từ trước đến giờ. May mắn cho Tom, nhiều tin tốt hơn dường như đang đến với cậu nhóc, Spider-Man: Homecoming đã mở màng trong những ngày đầu tiên ở thị trường nội địa rất thành công, phim đã được Rotten Tomatoes chúng nhận "hoàn toàn sạch" với 93% và trên IMDb là 8.2/10.

Phim sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào 7.7.

Nguồn: Screen Rant