Tóm tắt nội dung Justice League của hãng đồ chơi Mattel xoay quanh Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Một đoạn tóm tắt mới về nội dung của bộ phim Justice League đã chuyển sự tập trung vào Wonder Woman.

Một đoạn tóm tắt mới về nội dung của bộ phim Justice League đã chuyển sự tập trung vào Wonder Woman. Gal Gadot đã có màn ra mắt rất được chờ đợi với vai diễn Diana Prince, tức Wonder Woman, trong bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder vào năm ngoái. Cô đã tái xuất vai diễn trong bộ phim riêng đầu tiên của nhân vật Wonder Woman, được đạo diễn bởi Patty Jenkins, vào tháng sáu vừa qua. Bộ phim Justice League trong tháng 11 tới đây sẽ là lần thứ ba cô xuất hiện trên màn ảnh rộng trong vòng hai năm qua. Cô sẽ hợp sức cùng với những anh hùng kiên cường nhất thế giới - Batman (Ben Affleck), Superman (Henry Cavill), The Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) - để chống lại tên ác nhân Steppenwolf.

Bảng tóm tắt chính thức nội dung của Justice League tập trung vào Người dơi của Ben Affleck, người vừa khôi phục niềm tin của mình vào nhân loại sau sự hi sinh của Superman trong bộ phim năm ngoái. Để có thể bảo vệ thế giới trước một cuộc xâm lăng sắp xảy đến, Batman đã thu nhập thông tin (một vài thông tin anh lấy được từ Viola Davis do Amanda Waller thủ vai) và đi tìm những cá nhân mà anh tin rằng có thể giúp mình bảo vệ loài người. Cho đến nay, những chiến dịch marketing của bộ phim đều tập trung vào Batman - một điều dễ hiểu bởi anh là siêu anh hùng mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho Warner Bros - nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi.

Ngày hôm qua, những hình ảnh về mô hình đồ chơi mới nhất của Mattel cho nhân vật Mera của nữ diễn viên Amber Heard đã được đăng tải và trang Heroic Hollywood đã phát hiện đằng sau chiếc hộp đồ chơi có ghi một đoạn tóm tắt mới về nội dung của Justice League với Wonder Woman là siêu anh hùng được quan tâm hơn cả:

"Một lần nữa, Wonder Woman phải cho thấy khả năng của mình dưới danh nghĩa một chiến binh kiên cường. Đối mặt với một kẻ thù mạnh, cô và Batman phải thành lập một nhóm những người có siêu năng lực để chống lại mối đe dọa mới xuất hiện này. Một liên minh những Siêu Anh Hùng chưa từng có từ trước đến nay đã được thành lập, họ sẽ cùng nhau ra sức để cứu hành tinh khỏi một cuộc tấn công với quy mô tàn phá khủng khiếp."

Dù bản tóm tắt mới vẫn giữ nguyên nội dung chính như bản ban đầu là Batman và Wonder Woman đi tìm và chiêu mộ những anh hùng để tham gia vào liên minh của họ, nó đặc biệt nhấn mạnh vào việc Wonder Woman, một chiến binh kiên cường, phải bước ra khỏi bóng tối và chiến đấu với một kẻ thù xấu xa khác sau khi đánh bại Aries, vị thần chiến tranh trong bộ phim riêng của cô.

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Wonder Woman (vượt 400 triệu đô ở khu vực Bắc Mỹ và đang trên đà phá vỡ con số 800 triệu đô toàn cầu) đã thay đối chiến dịch marketing của hãng phim sang Wonder Woman nhiều hơn là Batman. Sự thay đổi đó có thể được nhận thấy trong đoạn trailer của bộ phim ở Comic-Con, với việc tập trung vào tầm quan trọng của Wonder Woman hơn Batman của Affleck, người trước đây được cho rằng sẽ là siêu anh hùng chính của bộ phim sắp tới (cùng với Superman). Giờ đây, danh hiệu đó đã thuộc về Wonder Woman, một nhân vật mà khán giả chắc chắn muốn thấy cô xuất hiện nhiều hơn.

Thành viên: Levy Stine

Nguồn: Screen Rant