Tổng hợp 7 TV series được mong đợi nhất SDCC 2019 và các trailer phim ra mắt ngày đầu tiên

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng điểm qua 7 TV series được mong đợi nhất SDCC và các trailer vừa ra mắt trong ngày đầu tiên nhé!

San Diego Comic-Con hiện tại đang làm khán giả và người hâm mộ rất hào hứng bởi những dự án hấp dẫn sắp ra mắt vào năm sau. EW đã chọn ra 8 TV series mà họ cảm thấy mong chờ nhất ở Comic-Con năm nay. Từ một phim anthology kinh dị với sự tham gia của toàn các gương mặt ngôi sao, cho đến một tiền truyện siêu anh hùng… Song song đó là các trailer phim ra mắt ngày đầu tiên khi SDCC vừa diễn ra. Cùng khám phá nhé!

1. Pennyworth

Ảnh: EW
Ảnh: EW

Bạn nghĩ cuộc đời một người trước khi trở thành quản gia của Batman như thế nào? Pennyworth, series của Epix, ra mắt ngày 28.07 sẽ tiết lộ cho khán giả biết thân thế của Alfred (Jack Bannon) thời còn trẻ và anh đã xây dựng cuộc sống của mình ra sao với sự giúp đỡ của Thomas Wayne (Ben Aldridge). “Thomas là người ngồi sau bàn giấy và không muốn bẩn tay, và Alfred thì có thể làm được điều đó,” Bannon nói. “Alfred cần tiền để gây dựng sự nghiệp của mình từ con số 0, Thomas có tiền, nhưng Alfred nhận ra Thomas có mục đích riêng của mình.”

2. Snowpiercer

Snowpiercer của TBS ra mắt vào mùa xuân 2020, lấy bối cảnh một thế giới ở tương lai gần với sự sống bắt đầu đóng băng do thảm họa xảy ra khi loài người đang cố gắng giải quyết việc thay đổi khí hậu. Những người sống sót còn lại phải dồn lên một chuyến tàu lửa, và tại nơi đây, sự phân biệt giai cấp tiếp tục diễn ra gay gắt. “Một số người là tỷ phú, một số khác là bác sĩ hoặc cảnh sát,” đạo diễn James Hawes (Black Mirror), người sẽ thực hiện 3 tập đầu tiên trong tổng số 10 tập của mùa đầu tiên, chia sẻ, “Những người còn lại thì bị ép lên tàu”. Jennifer Connelly vào vai Melanie Cavill, người đứng đầu những kẻ sống ở đầu tàu, trong khi Daveed Diggs đóng vai Andre Layton, một nhân vật ở tầng lớp thấp được tuyển chọn bởi những kẻ thống trị đoàn tàu để tìm một tên giết người hàng loạt.

Snowpiercer phiên bản TV series này dựa trên một series tiểu thuyết hình ảnh của Pháp và từng được đạo điễn Bong Joon-ho chuyển thể lên màn ảnh rộng, có sự tham gia của Chris Evans, Octavia Spencer, và Tilda Swinton. Mặc dù không có nhân vật nào trong phiên bản điện ảnh 2004 thực sự giống với các nhân vật trong TV series, vẫn sẽ có các Easter Egg liên quan đến phim của vị đạo diễn người Hàn Quốc, chẳng hạn như trong phim có một nhân vật tên Ruth do Alison Wright thủ diễn, có các tố chất của nhân vật mà Tilda Swinton từng hóa thân.

3. Creepshow

Ảnh: EW
Ảnh: EW

Lấy cảm hứng từ bộ phim 1982, chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, do George A. Romero đạo diễn, Creepshow là phim kinh dị anthology sẽ ra mắt cuối năm nay, gây chú với các gương mặt diễn viên nổi bật bao gồm David Arquette, Kid Cudi và Tricia Helfer (Lucifer).

4. Star Trek: Picard

Ảnh: EW
Ảnh: EW

Thực sự đã gần 17 năm trôi qua rồi sao? Patrick Stewart sẽ trở lại với Star Trek để hóa thân vào vai diễn rất được yêu mến là Jean-Luc Picard, kể từ lần xuất hiện đầu tiên trong Star Trek: Nemesis 2002.

Star Trek: Picard của CBS All Access, ra mắt cuối năm nay, sẽ tập trung vào cựu thuyền trưởng của Starfleet 15 năm sau khi dẫn đầu một cuộc giải cứu chết người ở hành tinh Romulus. “Có rất nhiều điều ám ảnh Picard, nhưng bạn sẽ không thấy phiên bản nào khác người đàn ông mà chúng ta yêu mến kể từ Next Generation,” giám đốc sản xuất Alex Kurtzman nói. Các nhà sản xuất cũng nói thêm rằng Stewart mang đến một cấp độ mãnh liệt mới cho vai diễn biểu tượng này. “Chất lượng diễn xuất của Patrick càng trở nên tốt hơn,” đạo diễn Michael Chabon nói. “Ông ấy có thể thu hút mọi sự chú ý của bạn kể cả khi ông chỉ ngồi đó và lắng nghe.”

5. Westworld

Ảnh: EW
Ảnh: EW

Westworld 3.0, ra mắt vào năm 2020, hiện là một trong những series hấp dẫn nhất của HBO. Với các host, đứng đầu là Dolores (Evan Rachel Wood), bí mật xâm lăng thế giới thực, công viên giải trí Wild West bị bỏ lại phía sau và được thay thế bằng một Los Angeles ở tương lai gần, đồng thời, các gương mặt diễn viên mới cũng xuất hiện (chẳng hạn như Aaron Paul). “Tôi thích những phim tìm được con đương của mình và gắn bó với nó suốt 100 tập – nhưng đấy không phải là trường hợp của phim này,” đồng đạo diễn Jonathan Nolan nói. Các host sẽ trải qua việc bị sốc văn hóa khi phát hiện thế giới bên ngoài không giống như họ mong đợi… đặc biệt là khi Dolores gặp Caleb (Aaron Paul), một nhân viên và là “một con người tốt tính, thật thà bình thường,” Nolan nói.

6. Carnival Row

Ảnh: EW
Ảnh: EW

Carnival Row là TV series mới của Amazon (lên sóng ngày 30.08) và có sự góp mặt của “Legolas” Orlando Bloom. Đây là phim giả tưởng, kỳ ảo lấy bối cảnh thời kỳ steampunk (chỉ các phim sci-fi với yếu tố và công nghệ lấy cảm hứng từ động cơ hơi nước ở thế kỷ 19) ở London, nơi mà các sinh vật thần thoại nhập cư đến khi họ chạy trốn chiến tranh ở quê nhà, nhưng không tìm được sự đồng cảm của loài người. “Đây là một câu chuyện giả tưởng, nhưng có yếu tố xã hội rất rõ của một phim khoa học viễn tưởng,” đồng sáng tạo Travis Beacham nói. Đồng thời, bộ phim cũng có các câu chuyện nhỏ về bí ẩn một vụ án mạng, chính trị, và chuyện tình cảm giữa người và tiên do Bloom và Cara Delevingne thủ vai.

7. The Witcher

Ảnh: EW
Ảnh: EW

The Witcher của Netflix, ra mắt cuối năm 2019, đang được hi vọng là sẽ xứng tầm với Game of Thrones của HBO. Phim dựa trên series sách cùng tên với các nhân vật có tính cách và đạo đức trái chiều (trừ các quái vật đóng vai trò chỉ để bị tiêu diệt). “Quái vật và góc độ kinh dị đã được đưa vào nhiều phim giả tưởng, nhưng với phim này thì chúng nổi bật hơn cả,” đạo diễn Lauren Schmidt Hissrich (Daredevil) chia sẻ. “Mọi người sẽ rất ngạc nhiên về số lượng quái vật mà chúng tôi có thể thực hiện, và vai trò quan trọng của chúng trong câu chuyện.”

Các trailer nổi bật trong ngày đầu tiên

Ngoài các dự án được mong đợi sẽ tung thêm thông tin, SDCC sau khi mở màn ngày đầu tiên đã thu hút rất nhiều ngôi sao, fan hâm mộ... đồng thời, các nhà làm phim (nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn) cũng xuất hiện để thông báo các dự án và quảng bá cho “đứa con tâm huyết” của mình.

Một số phim cũng đã chọn SDCC 2019 để tung trailer mới hoặc trailer chính thức đầu tiên. Mời bạn cùng điểm lại một số phim nổi bật dưới đây.

It: Chapter Two

Top Gun: Maverick

Jay and Silent Bob Reboot

Cats

His Dark Materials

South Park

Nguồn: Entertainment Weekly