Tổng hợp Comic Con 2015, nhiều thông tin và hình ảnh tuyệt vời

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Triển lãm quốc tế Comic Con San Diego được tổ chức lần đầu vào năm 1970 với 1 nhóm các fan hâm mộ truyện tranh, phim ảnh và nhân vật tiểu thuyết. Từ đó đến nay, sự kiện ngày càng được mở rộng với chỉ hơn 300 khách tham gia trong lần đầu tiên, đến nay đã có đến gần 130,000 người tham dự trong những năm gần đây. Và Comic Con 2015 (SDCC) tiếp tục là tâm điểm chú ý của các fan yêu thích truyện tranh (comics) và phim ảnh trên toàn thế giới.

Mở màn ngày đầu tiên là 1 loạt các sự kiện trưng bày các nhân vật đến từ các bộ truyện tranh và phim ảnh của nhiều hãng lớn như Marvel và DC, xem bộ sưu tập đầu tiên tại đây

Bên cạnh các khu vực triển lãm về đồ chơi và nhân vật, các hãng phim cũng tích cực quảng bá cho bộ phim của mình. Góp mặt tại đây có khu vực triển lãm của hãng Warner Bross giới thiệu bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Tiếp theo đó, hãng còn giới thiệu trailer mà hàng triệu fan hâm mộ 2 nhân vật siêu anh hùng Batman và Superman trên thế giới đang mong chờ trong bộ phim sắp ra mắt năm 2016.

Hãng Legendary cũng không kém cạnh khi giới thiệu những hình ảnh mới nhất về bộ phim Warcraft dựa trên tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới khiến người hâm mộ nức lòng. 

Nổi bật trong đám đông còn có tựa phim Star Wars khi giới thiệu nhiều thông tin về The Force AwakensRogue One. Nhưng sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến X-Men: ApocalypseAnt-Man (dù Marvel chính thức không có mặt tại SDCC năm nay).

Tuy nhiên, thông tin về Game of Thrones có lẽ sẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất về tin tức tổng hợp về bộ phim cũng như số phận của Stannis Baratheon.

Ngoài ra, cũng có thông tin của 1 số phim như The Green Inferno, Ghostbusters, Sinister 2, Tales of Halloween, Splinter Cell,...cùng nhiều bộ cosplay ấn tượng

Xem tổng hợp toàn bộ thông tin SDCC - Comic Con San Diego 2015 tại đây.