Top Gun: Maverick dời lịch chiếu, Vùng Đất Câm Lặng 2 tung ngày phát hành chính thức

Tin điện ảnh · VLynd ·

Top Gun: Maverick của ngôi sao hành động Tom Cruise chính thức lùi lịch chiếu dự kiến tận 1 năm và Vùng Đất Câm Lặng 2 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Top Gun: Maverick lùi lịch chiếu dự kiến tận 1 năm và Vùng Đất Câm Lặng 2 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.
Top Gun: Maverick lùi lịch chiếu dự kiến tận 1 năm và Vùng Đất Câm Lặng 2 sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Sau những thông tin tuyển diễn viên nhộn nhịp vừa qua, Top Gun: Maverick của ngôi sao hành động Tom Cruise chính thức lùi lịch chiếu dự kiến tận 1 năm. Bộ phim này sẽ được ra mắt vào ngày 26.06.2020 thay vì ngày 12.07.2019 như đã công bố trước đó. Việc dời ngày như vậy sẽ giúp cho các nhà làm phim có thời gian thực hiện hậu trường kỹ hơn với những cảnh quay chiến đấu bằng công nghệ mới và máy bay điều khiển tự động. Phần tiếp theo của bộ phim Top Gun đình đám hồi 1986 này lấy bối cảnh khi công nghệ máy bay không người lái sẽ kết thúc của kỷ nguyên chiến đấu của phi công mà Cruise thủ vai người huấn luyện. Hồi tháng 5, nam diễn viên cũng chia sẻ tấm hình anh xuất hiện cùng chiếc Boeing F/A-18 Super Hornet.

Joe Kosinski (Oblivion) sẽ đạo diễn bộ phim dựa trên kịch bản của Peter Craig, Justin Marks và Eric Warren Singer. Jerry Bruckheimer nhà sản xuất phần đầu tiên sẽ tiếp tục sản xuất cùng Cruise và CEO Skydance là David Ellison. Những diễn viên khác sẽ góp mặt trong phim gồm Miles Teller (Không Lối Thoát Hiểm) vai con trai của Goose / cộng sự mới của Maverick, Val Kilmer tiếp tục đóng vai phản diện Tom “Iceman” Kazansky. Ngoài ra, Jon Hamm, Ed Harris, Lewis Pullman, Charles Parnell, Jay Ellis, Bashir Salahuddin, Danny Ramirez và Monica Barbaro cũng tham gia Top Gun: Maverick. Bộ phim đầu tiên là một thành công vang dội khi thu về hơn $350 triệu trên toàn cầu với kinh phí chỉ vỏn vẹn $15 triệu.

Bên cạnh thông tin về Top Gun: Maverick, hãng Paramount cũng công bố ngày phát hành cho phần thứ 2 của bộ phim kinh dị, kịch tính Vùng Đất Câm Lặng là 15.05.2020. Phần đầu tiên do John Krasinski và Emily Blunt đóng cũng thành công không kém khi thu về $188 triệu trong nội địa và cán mốc $144 triệu trên thị trường quốc tế. Ngoài đóng chính, Krasinski cũng đạo diễn cho phần đầu tiên và hiện đang thực hiện kịch bản cho phần thứ 2.

Nguồn: Variety